Warning ⚠ : Slightly SPG
_____________________I waited for an hours inside her house but up to this moment she still never go back home. I'm pissed knowing that she might just enjoys playing around with me.
My phone beeped. I hurriedly checked it expecting that she have something to say with me and to do with her works but I was wrong.
"Sigurado ka bang kasama mo si Sylvannah?" iyon ang text sa akin ni Wealthrone.
Hindi ko sinabing nasa bahay niya ako. I only said that I am with her. May kung anong nagpa-init sa aking sistema tungkol sa tanong ni Wealthrone.
"Bakit mo naitanong?" reply ko sa kanya.
I seconds later, he send a picture. The subjects are pretty far from the camera to know what is this picture all about.
"Si Sylvannah yan may kasamang lalaki. Hindi naman ikaw." He added.
"Call me and open your camera." mabilis akong nagtipa para maisend kaagad at makita ko ang tinutukoy niya.
Kaagad naman akong tinawagan ni Wealthrone at binuksan ang back camera para masundan ang sinasabi nitong Sylvannah.
"She's with her co-model. Iyon ang pagkaka-alam namin. People keep on calling them."
Siya nga iyon. What she wore when she left her unit was the same what I sees right now. I also heard different voices of people calling their names like Sylvannah and Hero.
Hero siguro ang pangalan nito.
Wealthrone changed the camera to front. "Obsessed ka na talaga sa model. Nagawa mo pang magpanggap na kasama mo siya eh iba naman pala ang kasama."
Nagmukha tuloy akong nagsisinungaling. If I keep on chasing her and wanting her more even she feel distinct, this won't work.
"Sasama ako sa inyo. Hintayin niyo ako sa airport." Mabigat ang loob ko ng pinatay ang tawag. Mabilis akong umalis sa condo ni Sylvannah. Dumeretso ako sa bahay para kumuha ng ilang damit para sa isang linggong bakasyon.
It looks like she want to play with me. If she's not serious about asking me if I will court her then, I will not take this serious too. Bibigyan ko siya ng patas na laban.
Naabutan kong naghihintay sina Blaine at Wealthrone sa lounge, naikuha na rin daw nila ako ng ticket.
"Let's go." I said and dragged my bag.
"Ano bang nangyari? Kasama mo ba si Sylvannah o nag-aassume ka lang?" interesadong tanong ni Wealthrone.
"Nag-assume lang ako. Hindi ko siya kasama." sagot ko para magtigil na itong kaibigan ko. Walang lakas ang aking sistema para makipag-usap sa kahit na sino.
Umupo ako malapit sa bintana. Sinuot ang salamin sa mata at nagset up ng tugtog para hindi marinig ang pinag-uusapin nina Blaine at Wealthrone.
Habang nasa eroplano ako ay pinilit kong matulog. Kahit mahirap nagawa ko naman.
Sylvannah is not special. She's like other woman I fuacked.
"This is the first time I saw you acting like this Pietro." puna ni Blaine sa akin.
Hindi ko ito pinansin. Naka-upo kaming tatlo sa veranda ng hotel habang umiinom ng alak tanaw ang baybayin ng Boracay
"Mukhang broken hearted si good boy."
Pinukulan ko si Wealthrone ng masamang tingin, kumuha ako ng balat ng mani at ibinato sa kanya.
"Gago. Tara na magbar na tayo." tumayo ako at pumasok sa loob ng kwarto. Walang naitutulong talaga si Wealthrone kapag seryosong usapan.
BINABASA MO ANG
Kiss For Me | Los Estafa
Romance1/3: A men who used to deceive people. They're con artist. They lied, stealth, tricked and do many illegal stuffs. During their works, they will encounter their own women who made them fall inlove and motivates them to do the usual things they used...