Warning ⚠ : Slightly SPG
____________________________It's already seven in the evening. I'm taking a shower now and Sylvannah was already done. She took a shower before me.
Nasa living room siya ngayon ng unit niya at nanonood ng netflix. Hindi ko alam kung ano dahil pumasok na ako sa shower room bago pa siya magselect ng papanoorin.
After a minutes. I went out to the bathroom with a towel on my hips wrapping it. Dinaanan ko siya sa sala at hindi niya ako nakita dahil nakatalikod siya mula sa akin.
Hindi ko maintidihan ang sinasabi ng pinanonood niya dahil nasa ibang lengguwahe. Kakasimula pa lang ata.
Pumasok ako sa kwarto niya at doon nagbihis. Hindi ganun kalaki ang espasyo ng kwarto niya pero kasya naman ang lahat ng gamit niya. May isang kwarto sa loob mismo ng kwarto niya at iyon ata ang walk in closet niya.
I wore my shorts and sando. Tsaka lumabas na ng kwarto niya para samahan siyang manood.
We haven't yet discuss about where I should sleep. I donno if she will allow me to share her bed with me. Maybe that's her plan tonight since she never open that topic yet.
"Anong pinanood mo?"
Humarap siya sa akin para tignan ako. Nanonood pero nasa telepono ang tingin niya.
"365 DNI!" she answered excitedly.
"Bago?" hindi ko pa kasi alam at napanood ang ganun.
"Yeah." at tumingin siya sa tv. May subtitles naman kapag nasa ibang lengguwahe na.
Umupo ako sa sahig. Sa harapan niya. Nasa sofa siya nakaupo habang naka-angat ang dalawang paa. She's wearing a short shorts and a spaghetti straps.
"Bakit diyan ka umupo?"
"Wala lang. Dito ko gusto." ginulo niya ang aking buhok tsaka tinulak ng mahina.
"Manonood kaba o magcecellphone na lang?" nasa cellphone niya kasi ang kanyang mata at halatang hindi nakikinig at nanonood. Kahit makinig naman siya ay hindi niya maiintindin dahil nasa ibang lengguwahe pa.
"Huwag mo nga akong paki-alaman. Nagpapakuwento ako sa mga mangyayari sa pinanood ko."
"Bakit kapa nanonood kung magpapakuwento ka lang naman. Nakakawalang gana yun."
Hindi niya pinansin ang sinabi ko. Nasa cellphone parin siya at abala sa pagtitipa.
Ginaya ko na lang ang ginagawa niya. I used my phone while the movie is playing. Ang ending walang nakatingin sa tv.
Binuksan ko ang kadalsan kong nilalarong app. Counter strike. I set my phone into full volume para mas ganahan ako sa paglalaro.
Loading...
Biglang nagplay ang background sounds ng laro at bigla ring nagmaktol si Sylvannah.
"Lower your volume. Nanonood ako. Can't you see." eksaherada niyang sabi.
"You're just using your phone. You're not even watching."
"Hinihintay ko pa ang sex nila kaya hindi pa ako nagfofocus." paspas niyang sabi.
"Ohhh. So this is a rated spg movie. You're just waiting the scene wherein they're having their sex." I said meaningfully and playfully.
"Shut up!"
Tumayo siya sa pagkaka-upo at pumunta sa kusina. Mukhang kabado sa sinabi niya. Iinom daw siya ng tubig. Ano yun? Pampakalma?
Ilang minuto pa lang simula nang maglaro ako ay biglang tumawag si Blaine sa akin.
BINABASA MO ANG
Kiss For Me | Los Estafa
Romance1/3: A men who used to deceive people. They're con artist. They lied, stealth, tricked and do many illegal stuffs. During their works, they will encounter their own women who made them fall inlove and motivates them to do the usual things they used...