"Pietro? Where are you?" tanong sa akin ni Sylvannah sa kabilang linya.
Nasa bahay ako ngayon at nanonood ng tv. Umuwi muna ako ng pansamantala para mapag-isa at mahiwalay na rin kay Sylvannah dahil baka magsawa na siya sa pagmumukha ko.
"Nasa bahay. Why?"
"Pupunta ako ng bar mamayang gabi. My workmates invited me to come with them."
"Oh tapos?"
Tumingin ako sa screen ng tv at hinihintay kung ano ang sasabihin niya.
"Samahan mo ako. Birthday kasi ng kaibigan kong nag-aya."
"Anong oras ba?"
"Pupuntahan na lang kita sa inyo."
"Ako na ang pupunta sayo. Just tell me the exact time."
Pagkatapos nang tawag ay kaagad akong kumain ng maagang hapunan. Alas otso daw ako pupunta sa kanila. Mga alas sais pa lang naman kaya hindi ako ganun ka apurado.
Nakapagbihis na ako ng kupas na maong at itim na pulo shirt tsaka puting sapatos.
Lumabas ako ng bahay para sunduin si Sylvannah sa unit niya. It's almost seven forty five in the evening. Sabi naman niya nakapagbihis na daw siya. Kaya agad kaming pupunta sa bar once I got arrived to her unit.
I stepped the gas and drove to her place. I clicked the stereo of my car to play a music while riding alone. A highly vibes that can make my night so lively maybe. So I started to click and the music plays.
Pumasok ako sa unit niya at nakita kong handang handa na siya. She's wearing a cami top and blue jeans paired with sandals.
"Let's go." I'm not much strict to a woman when it comes to clothes. I want them to look so comfortable at kung iyon ang ikakakomportable nila hahayaan kong isuot nila iyon.
Sylvannah's skin was striking. She's not wearing a brassiere either.
Pumasok kami sa loob ng bar. Sumalubong ang nakakabinging tunog at maalak na amoy. Nasa gilid ang mga bouncer at nagmukha akong isa sa mga kanila dahil sa suot ko.
My body fits as a bouncer but they have the bigger one. Mine was just exactly and enough for being a sexy man.
Nakasunod ako sa likod niya. Hinanap niya kung na saan ang mga makakasama namin ngayong gabi. Halos mapuno ang loob ng bar dahil sa dami ng mga tao.
Pinagtitinginan kami ng mga tao habang nakikidaan sa kanila. Una nilang tititigan si Sylvannah pagkatapos ay nauuwi sa akin.
"Hi Sylvannah." bati sa kanya ng babaeng naka-abang sa aming pagdating. Binati naman niya ito ng happy birthday.
Nasa isang malaking couch kami naka puwesto sa taas at para bang isang open space na kwarto. May dancing pole pa sa gitna ng mesa pero wala namang sumasayaw.
"Who's with you?" tanong muli sa kanya at humarap sa akin.
"I'm with Pietro. Pietro they're my co-models." tukoy niya sa mga taong naka-upo sa couch. Most of them have their own partners. They didn't even noticed us because they were busy having their own businesses.
BINABASA MO ANG
Kiss For Me | Los Estafa
Romance1/3: A men who used to deceive people. They're con artist. They lied, stealth, tricked and do many illegal stuffs. During their works, they will encounter their own women who made them fall inlove and motivates them to do the usual things they used...