Lưu ý : Đây là trong nội tâm của Zenitsu
..
Lại nữa rồi, bên tai mình lại vang lên tiếng khóc của người nào đó rồi.. Rất thân quen.. Nhưng mình lại không nhận ra.. Tai mình cứ kêu ùa ùa.. Khó chịu quá!Không ngờ vẫn còn một người dư hơi lại khóc tiếc cho cái thân này của mình.. Bọn họ.. Đánh đập mình đau quá.. Nhưng.. Mình không thể kêu.. Vẫn không thể khóc.. Chỉ biết cắn răng mà nhịn thôi..
Mà ai lại rãnh rỗi như vậy nhỉ? Trong cái tô chức máu lạnh này.. Có ai đối xử tốt với mình sao... Dù làm bất cứ điều gì cũng là mình sai, dù có nổ lực đến đâu.. Cũng là không được chấp nhận.. Tất cả công sức của mình.. Đều không ai chấp nhận cả. ..đây là bản thân mình tự nói chuyện a~ có lẽ cổ họng cũng không còn xài được nữa rồi.. Tay chân cũng không còn cảm giác nữa..
Mình quá ngu ngốc khi nghĩ rằng Anh ấy sẽ tới.. Nhưng.. Những việc làm của anh ấy dành cho mình là quá đủ cho một tên vô dụng như mình rồi! Nghe anh Kaigaku bảo :" chết đi là đường thoát của mình. " mỗi lần nói như vậy,mặt anh ấy rất căng thẳng.. À mà.. Kaigaku là ai vậy?
Còn có những cái tên khác nữa.. Tại sao họ lại xuất hiện trong đầu mình? A.. Nhưng họ đều mang hình ảnh rất đẹp.. Cả cái tên Tanjirou.. Nó khiến mình cảm thấy nhẹ lòng ...nhưng cũng rất buồn.. Phải chăng mình thật sự sắp chết rồi không?
Cơ thể mình không còn cảm giác đau nữa.. Nhưng.. Ấm quá.. Là ai đang ôm mình vậy? Cơ thể mình thật sự ấm quá! Tanjirou..lại nữa rồi, cái tên này lại xuất hiện trong đầu mình rồi.. Tối quá.. Mình không thấy gì cả, một màn đen trống không.. Chỉ có duy nhất bản thân mình ở lại
"Tanjirou sẽ mãi là ánh sáng của Zenitsu "
Là ai đang nói vậy?
"Em không được bỏ anh! Zenitsu nếu em chết.. Tôi liền chết theo em ngay tại đây! "
Mình không muốn liên lụy với người khác đâu! Làm ơn.. Đừng chết.. Hãy sống cho chính cậu.. Và người thân đi! Đừng đi theo một kẻ phản bội như tôi!
"Zenitsu! Em nghe anh nói không!! Mau tỉnh lại!!!"
Cậu này dai quá đó! Tôi rất mệt.. Tôi muốn ngủ cơ! Một giấc ngủ dài để tôi đủ nhìn lại cuộc sống của mình..
"Tanjirou..cậu điên rồi! Không được đâm nữa!!! "
Ồn ào quá.. Mình muốn ngủ mà!!! Tanjirou.. Mặc dù tôi không nhớ cậu là ai.. Nhưng tôi cảm giác mình muốn ngăn cậu lại!
Bông hoa đẹp nhất khi nó cứ tỏa sáng dưới ánh mặt trời.. Nhưng loài hoa đẹp nào cũng phải tàn.. Hoàn cảnh này.. Chính là sắp có một loài hoa tàn.. Loài hoa xinh đẹp được Kamado Tanjirou yêu nhất..
.........................end chương 22....................
Bình chọn và cho Au ý kiến nhaTôi có cảm giác truyện này sẽ theo chiều hướng SE nhiều hơn :((
Cảm ơn vì cậu đã đọc♥
BẠN ĐANG ĐỌC
[TanZen] ĐỪNG KHÓC
Fanfiction•Lần đầu tiên gặp cậu.. Hai thân phận chúng ta đã khác, một kẻ gia thế mạnh mẽ và một đứa đầu đường xó chợ không có nơi về như tôi...ai ngờ có thể làm bạn! Lần thứ hai chúng ta gặp nhau.. Lại xui xẻo đến mức cậu lại là mục tiêu tôi cần giết.. Tôi...