6:BABY SHARK

43 22 4
                                    

I'm literally pissed off as I get up to my bed.At mabilis na binalingan ang bintana ko.Why the fuck that sound its to fucking loud.

Eh sino ba naman ang hindi maiinis, tong magaling ko kasi na kapitbahay.Aga-aga nagpapatugtuog agad,halos dinig yata sa buong village.Di nya baka alam kung anong oras palang to tsk!

Padabog akong bumangon sa aking kama.Saka dali-daling sinuot ang tsinelas ko.Sabay mabilis na pumunta sa bintana ko at agad ko itong binuksan.Tumambad sa akin ang likod ng isang babaeng kumakanta at ang malupit pa sinasabayan pa nya ito ng sayaw.

Tsk?What a childish yet so cute.Why?sinasabayan lang naman niya kantang Baby Shark.Shit!What the heck Kizo!

Alam kung crush mo siya pero wag mo pairalin ang pagkakagusto mo sa kaniya.

"Hey you!Hey hey!"

Halos mapamura ako ng hindi parin ako nito nililingon.Kaya naman kinuha ko ang aking tsinelas saka binato dito.

Halata sa muka nito ang inis ng humarap ito at tangka yatang hahanapan kung sino ang bumato sa kanya.Agad naman ako nitong nahagilap ng tingin.Akala ko ay sisigawan ako nito pero akala ko lang pala.

She smiled sweetly at me,na para bang wala akong ginawang katarantaduhan sa kanya.Nakakunot noo ko naman siyang tiningnan.

"Hi kras!Magandang umaga sayo."Pakanta pa nitong sigaw sa akin.

"There's no good in my morning."I said coldly.Sumandig ako sa hamda ng binta ko.

"Krass naman.Don't be too highblood.You look hot pa naman."Conyo nitong sabi.And she smiled sweetly at me.

Agad naman akong umiwas ng tingin.Dahil alam kong matutulala na naman ako dito,ramdam kung pumula ng tenga ko.

Fuck!DAMMIT!Masama to!

"Tsk,crush your face.Did you know what time is it?"Masungit na sabi ko dito,saka pinagkrus ang mga braso ko.

"Anong oras?Wait..." nagiisip pa kunwari to ngunit  ngumiti ng nakakaluko sakin.

"ORAS NA PARA MAHALIN MO KOO crsuh,crush,crush,crush."At ginawa niya pang tuno yung baby shark.

Hindi ako makapaniwalang tumingin rito.Agad na tumalikod para pakawalan ang tinatanatago kong ngiti.Kinagat ko pa ang labi ko para mapigilang humalakhak.

"Hoy crush!Kinilig ka naman dyan."Narinig kong sigaw nito.Nagkunwari akong naiinis na humarap dito.

"What?Kilig?Tss,you and your lame pick up lines." naiinis ko kunwaring ani dito.

Pero sa loob-looban ko ay kinikilig ako sa mga sinasabi niya.What Am I a gay?

Nagulat ako nung tumalikod ito.Kaya naman nagtaka ako ngunit umawang naman ang labi ko,ng makita ko kung ano ang dala dala nito.It's my picture, nakalagay ito sa tarpulin.

"You are my loveee torot torot,my one and only love,torot torot.So love me back torot torot."

Kanta nito habang ginagalaw pa ang tarpulin na hawak.Batid kong namumula na ako lalo na ang tenga ko.Hindi ko na napigilang ang ngiti ko sa kakyutan nito.

Damn.Why so adorable Bree?!Bahala na.

"I love you too,torot torot and I will court you,torot torot.So be ready tonight,torot torot cause magpapaalam na ako."

Pakanta ko din sabi dito.Gulat naman itong tumingin sa akin tila ba hindi makapaniwala sa sinabi ko.And I see her face turned into crimson.The way her checks slowly turned to red is so fucking addictive.

"Be ready tonight kase magpapaalam ako sa mga magulang mo.So bye for now,my baby shark girl.And please pakihinaan ang volume ng speaker mo.Kasi di ako makatulog paano ako makakapanligaw sa inyo nyan.If I don't have enough sleep?"I smirk at her.

Hindi parin ito makarecover sa mga sinabi ko.Kaya naman I give her a flying kiss and I winked at her.Then tumalikod na ako sa para ipagparuloy ang naudlot kung tulog.

I need some rest kasi nagpuyat akong gumawa ng mga love letters.Atnag-aral pa ako kung pano magtugtog ng gitara para sa kaniya.Tonight,I will court her.And I'm fucking excited and nervous.

But everytime na naiisip ko ang mukha ni Bree,the nervous will sunddenly fade away.Nakangiti akong humiga sa kama ko pipikit na sana ako ng may makarinig akong sumigaw.

"MOMMY!DADDY! I'M GETTING MARRIED!"

Napatawa ako ng marinig ko ang sigaw na yun ni Bree.At itinabon sa mukha ko ang unan di ko maiwasang ngumiti at iisipin ulit ang mukha ni Bree.

Fuck!I didn't know that the tune of the baby shark,can help me to confess to Bree.Wait...should I say thank ypu to the one who composer of the song?

Dumb ass Kizo!Just think of Bree.My Bree.

And I will make sure that you're going to be mine tonight,Bree my baby shark girl.

Their Paths (One Shot Stories)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon