Hồi 10: Cánh hoa vương lệ gọi ngày tàn, đêm sâu cạn chén tiễn hồn ai

13.4K 193 21
                                    

Hồi 10: Cánh hoa vương lệ gọi ngày tàn, đêm sâu cạn chén tiễn hồn ai

 Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Edit: Hoàng Thái Quân

* * *

“Tí tách, tí tách -----“

Từng giọt máu tươi chậm rãi chảy dọc theo bảo kiếm Cự Khuyết, nương theo kiếm tuệ nhỏ giọt rơi xuống đất, tụ thành một vũng đỏ gai mắt.

Hai mắt Triển Chiêu nứt toác, con ngươi đỏ gay, tay chân kịch liệt giãy giụa, thế nhưng lực khống chế của đám nữ tử kia lại mạnh mẽ cùng cực, cánh tay khô héo chặt chẽ vây khốn Triển Chiêu, chớ nói tứ chi thân thể, liền ngay cả cổ cũng không thể dịch chuyển nửa phân, dù giãy dụa cấp mấy, cũng không cách nào biết được tình hình của thân thể nhỏ gầy cách mình cùng lắm chỉ ba bước chân, chỉ còn biết để bản thân bị ép buộc nhìn thẳng về phía trước, hướng về phía Giang Xuân Nam vẻ mặt tràn ngập ý cười dữ tợn, hung hăng trừng mắt nhìn mình, cầm trong tay bảo kiếm nhuộm máu tươi.

Dần dần, khuôn mặt tươi cười kia chầm chậm biến dạng vặn vẹo, cuối cùng lại biến thành vẻ mặt hoảng sợ.

Chợt thấy Giang Xuân Nam buông rơi bảo kiếm trong tay, lảo đảo lùi ra sau một bước, quỳ phịch xuống đất, ngoắc ngoắc mắt trừng thẳng tới người bên cạnh Triển Chiêu, cứ như nhìn thấy một cảnh tượng làm người ta khiếp hãi, mồm miệng há nửa, môi run run không ngừng, một đoạn đoản tiêu xanh biếc trượt ra khỏi lưỡi rơi xuống đất.

Một trận gió táp vút lên, cánh hoa màu son bay lượn chia cách, gió thổi đoản tiêu, tiếng tiêu chói tai rít gào quét tới.

Cánh tay khô héo đang bám trụ Triển Chiêu đột ngột mềm rủ xuống không hề báo trước, Triển Chiêu phát động nội kình, nháy mắt thoát khỏi kìm chế, thân hình vụt chuyển, gấp giọng hô: “Kim ----“

Cảnh tượng đập vào mắt khiến Triển Chiêu như bị sét đánh, trong đầu một mảnh trống rỗng.

Bảo kiếm Cự Khuyết đâm thật sâu vào giữa tim, máu tươi nhỏ giọt chảy ra theo lưỡi kiếm.

Sắc mặt Kim Kiền trắng bệch, mắt nhỏ trợn trừng, con ngươi tối đen rỗng tuếch nhìn thẳng tắp về phía trước, thân thể nhỏ gầy vẫn không nhúc nhích.

Người phía trước Kim Kiền, váy đen quét đất, dung nhan tuyệt sắc, con ngươi chứa nước mất đi ánh sáng, sắc mặt như giấy, chính là Băng Cơ.

Hai thân hình ở cùng một chỗ dính sát vào nhau, Băng Cơ phía trước, Kim Kiền phía sau, lưng Băng Cơ sít sao tựa vào ngực Kim Kiền, hai tay Kim Kiền nắm chặt lấy hai tay Băng Cơ.

Bảo Kiếm Cự Khuyết tựa như một cây dùi đinh thật dài, gắm chặt chẽ hai người vào cùng một chỗ.

Sắc máu chói mắt, sắc đỏ kinh hoàng, làm cho người ta không phân định rõ là máu của một mình Băng Cơ, hay là máu của cả hai người.

Triển Chiêu cảm thấy trong lòng co rút kịch liệt, một dòng tanh nồng thoáng chốc trào lên cổ họng, tơ máu nhỏ mảnh tràn ra khỏi đôi môi mím chặt, chảy xuống…

Cự Khuyết chỉ đâm vào một mình Băng Cơ, hay là đâm xuyên qua tim của cả hai người?

Triển Chiêu không nhìn rõ, cũng không dám nghĩ, trong con ngươi đen phủ tràn hoảng loạn, ngón tay thon dài run rẩy hỗn loạn.

(ĐKPPLNVCV - Tập 5) Hái Hoa ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ