Hồi 3: Quỳnh Ngọc các tương ngộ cố nhân, điều tra án định bàn kế sách

22.3K 227 61
                                    

Hồi 3: Quỳnh Ngọc các tương ngộ cố nhân, điều tra án định bàn kế sách

Tác giả: Âu Dương Mặc Tâm

Edit: Hoàng Thái Quân

* * *

Tiêu điểm chú ý trước đó ----- tân hoa khôi Quỳnh Ngọc các đã sớm bị bỏ quên ở một bên, lúc này ánh mắt mọi người đều đang tập trung vào mấy người bên cạnh lôi đài.

Một vị là công tử áo trắng tuấn tú vừa mới ra giá một ngàn lẻ một lượng đè bẹp Ngưu đại thiếu Vân Dung xã .

Chỉ với dáng vẻ thiên nhân của người này đã đủ để mọi người kích động, huống chi ngay sau đó lại có một vị thanh niên tuấn lãng khác bay xuống từ trên nhã tòa phía đông.

Trường sam tố lam (*), đai lưng sắc trăng, trang phục có thể nói là mộc mạc hơn rất nhiều so với công tử tuyết y kia, nhưng khi ánh mắt chạm tới người này, lại cho người ta cảm giác như nhìn thấy một thiên nhân bước ra từ danh họa truyền kỳ, chiếu rọi lấp lánh, quang hoa ngập lâu.

(*) Áo khoác dài màu lam trắng.

Dáng người như tùng, con ngươi như sao, dung mạo như ngọc ấm, liếc mắt một cái, cứ như nhìn thấy hạo nguyệt ngàn dặm, thiên hà trong vắt.

Nam tử áo trắng kia tất nhiên là trêu chọc lòng người vô hạn, còn nam tử áo lam này không khỏi làm người ta sinh tâm hướng về, nhưng không cách nào nảy ra ý niệm quyến dụ.

Nếu nam tử áo lam này có thể cười một cái, khung cảnh sẽ say lòng người đến mức nào?

Đây là tiếng lòng chung của tất cả mọi người trong Quỳnh Ngọc các.

Đáng tiếc, nam tử này chỉ cau chặt mày, hai mắt sâu hoắm không thấy đáy, toàn thân như thể vây phủ băng tuyết ngàn năm, làm kẻ khác nhìn vào phải kinh hãi vỡ mật, lông tóc dựng ngược.

(ĐKPPLNVCV - Tập 5) Hái Hoa ÁnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ