Thời gian thấm thoắt trôi qua,tính từ lúc y chết cũng đã 1 năm rồi.Nghe đâu mấy con quỷ bàn tán về việc ma tôn của họ,Lạc Băng Hà,từ lúc y 'chết ',ma tôn quỳ trong địa lao 1 tuần trời.Rồi không hiểu sao khi đi ra,ma tôn lại chẳng nói chẳng rằng,giải tán hết hậu cung 3000 nữ nhân,nhưng hình như có ít người phản đối,không chịu đi,đến nũng nịu Lạc Băng Hà liền bị hắn giết chết không toàn thây,từ đó hậu cung 3000 nữ nhân tan thành mây khói.Lại nghe nói,sau khi giải tán hậu cung,Lạc Băng Hà tự nhốt mình trong tẩm cung,không ra ngoài nửa bước,cũng không nói gì.Mấy con quỷ rất lo lắng cho ma tôn của họ,một số con đi khuyên bảo,hỏi han,lập tức nhiều ngày sau không thấy bóng dáng đâu nữa,cứ như đã bốc hơi khỏi thế gian,như chưa từng tồn tại vậy.
______________________________________
Thẩm Thanh Thu...Ai cho phép ngươi rời khỏi ta?Ai cho phép ngươi dám tan thành tro bụi trước mặt ta?Ngươi dám đi tìm chết?Đừng mơ!
_______________________________
Thẩm Thanh Thu...Dù ngươi có chết,ta cũng sẽ kéo ngươi về,giam cầm ngươi,đánh đập ngươi,sẽ khiến cho ngươi sống không bằng chết!
_______________________________
Thẩm Thanh Thu,Thẩm Thanh Thu,Thẩm Thanh Thu.....
Khốn khiếp!Sao vẫn không được!?Ta đã thử mọi cách!
Cái gì!? Không thấy hồn phách!?
Không thể thế được!Thẩm Thanh Thu!Ngươi đừng hòng thoát!
______________________________
Thẩm Thanh Thu......sư tôn.......
Ta biết sai rồi......
Ngươi ở đâu?Quay về được không?
______________________________
Sư tôn.........
Ngươi quay về đi......ngươi muốn đánh ta,mắng ta,chửi ta cũng được.
Ta chỉ cần ngươi quay về.
______________________________
.......rốt cuộc là ta đã làm gì để ngươi chán ghét ta như vậy?Ta đã làm gì để ngươi hận ta như vậy?Ta phải làm gì để ngươi mới buông bỏ thù hận,chịu nhìn nhận ta?
Rốt cuộc là ta phải làm sao?
Cái cảm giác vừa yêu vừa hận này.......thật...khó chịu. Ta muốn điên lên rồi!
Sư tôn....
Ta phải làm sao? Làm ơn có ai nói cho ta biết ta phải làm sao đi?Sau khi ngươi đi, ta mới nhận ra thứ tình cảm ngu ngốc chết tiệt mà ta dành cho ngươi nó lớn thế nào.Ta như thế nào mới phải đây?Cứ mặc cho nó phát triển dày vò ta?hay....phải kìm nén nó lại,cất thật sâu,lãng quên nó?
Sư tôn ..trong chuyện này....cuối cùng ta với ngươi...là ta sai hay ngươi sai?
............
Tu bi không tềnh yêu:)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu Người (ĐN- HTTC)[Băng Cửu]
Short Storytui là quá u mê cặp này nên mới viết,mong mọi người ủng hộ tui nha