BAM MEETS BAM 04

203 10 0
                                    

a/n: hello there :)

dedicated po tong chapter na to kay MicaEllaNavaro aka Keila :)

__________

Chapter 02

Bell's POV

aish ! its so boring to listen to our teacher ..  wala naman akong naintindihan eh . I'm not in the mood ..

tagal mag bell ..

*poke* ano yun ? nilingon ko at sana pala di na lang ako lumingon .. may nakita lang akong asungot >^< psh !

" what ??" iritable kong tanong dito .

" bakit lutang ka ?"

" non of your effing business Philip .."

" awts .. so mean brat .. but still .. CUTE !"

inirapan ko na ito ... psh .

sya si Philip , ang may ari ng ASHIAN UNIVERSITY , classmate namin ni kuya , at the same time Bestfriend din ni kuya . kababata din .. well , mom and Dad kinda helping him at tinatratong parang anak din nila . anak daw ng BestFriend nila mommy .

ewan ko ba jan kay Philip . sarap na sarap sa paninira ng araw ko .

feeling ko nga dati crush ako nito eh . pero hindi daw , kapatid lang daw , like duh? who cares .. psh !  nakakainis talaga to. nakatingin pa rin sya sakin .

" staring is rude .." I said with a very cold voice

" then dont stare Beauty .." sabi nya nang naka smirk pa ! wait , what ?? nakatitig ba ako ? psh !

hindi ko na lang sya pinansin ..

*KRIIIIIIIING KRIIIIIIIING *

Finally ! uwian na ! gusto ko na talaga umuwi para makausap ko na ng mas matino sila mommy ..

" hey , are you okey? you look  pail " worried na tanong ni Phillip ..

" I'm ok .. okey? psh . stop asking as if you really care ." tatalikod na sana ako nang magsalita si kuya Wilson . kararating lang nya .. maghapon kasi syang nasa Campus Organization Office . hindi pa kami nakakapag usap since kaninang umaga .  ummattend sya ng first period pero wala kaming teacher . tapos .. nag away pa kami ni Phillip ..

~ FLASHBACK~

papunta  na ako sa upuan ko .. nag iisip kasi ako kung paano gagawing special ang pag uwi ni Mikmik , yung color ng room nya , kung magpapa party ba ako .. excited na ako , pero at the same time  kinakabahan ..  never ko pang naranasan na may kapatid na babae..

" ouch ! " yan lang nasabi ko .. napatid kasi ako enough para ma out of balance ako awts talaga nagasgasan ako T_______T .. tiningnan ko kung ano yung nakapatid sa kin .. psh , paa ng isang babae .. kissing Philip .. " psh ! FLIRT ALERT ! FLIRT ALERT ! " sigaw ko . then i pulled out the hair of this b*th .

" ouch !"

" hey , beauty . wag ka namang istorbo . nag eenjoy pa ako .. " sabi ni Philip ng naka smirk .

" your effing flirtiness is non of my business but , can you two atleast look for a private room ?? nakakawalang gana kasi , ang aga aga  may PDA dito .. "

" I guess , naiinggit lang sya bhabes .." sabi nung babae na lumingkis pa kay Phillip .. then kiss him again . sa harap ko pa talaga ??  Ugh ! kainis !

" yuck ! " sabi ko then binato ko ng lipstick yung dalawa .

" aray ako ! " sigaw ni Phillip .. hahaha sapol sa noo . hahahaha pulang pula !

BAM MEETS BAM (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon