BAM MEETS BAM 06

202 12 0
                                    

Chapter 04: I'm her BOYFRIEND; WilCa moments

Bea's POV

Nasa kotse kami ngayon nila Kuya Wil at Bell , si Kuya ang nagmamaneho magkatabi naman kami sa likod nya ni Bell ..

" ugh ! nagugutom ako T________T!!" biglang sigaw ni Bell , seryoso ? umiiyak sya dahil nagugutom sya ?

" bakit kasi hindi ka kumain ng kanin ?" tanong ko habang pinupunasan yung luha nya .

" Like I said kanina , I dont eat grasses Sis ,  I'm not a goat noh ! " pag mamaktol nya ..

" Bell , ang pihikan mo kasi sa pagkain eh , sige na , bibilisan ko na para makakain ka pa sa cafeteria bago mag start ang klase natin " sabi naman ni kuya habang  nakafocus parin sa pagdadrive nya . " Bea , diretso na tayo sa school mo?"

" eh , kuya , wala pong kasabay si Bessie .. *pabulong* baka mapagtripan nanaman yun sa daan"

" what did you just said ?" --kuya Wil

" wala .. sabi ko , gusto ko sana sabay na parin kami " sinilip ko naman si Bell , nag lip reading ako , sabi nya ' LIAR' habang natatawa . kinindatan ko lang sya .

" ok .. teka , is that your Bessie ?" sabi ni kuya Wil at hininto ang kotse . nakita ko naman agad yung tinuturo nya . baba na sana ako ng kotse pero biglang

" BESSIEEEEEEEEEEEEEEEEE !!" napatakip ako ng tenga sa sobrang  lakas ng pagkakasigaw ni Bell  .. nakadungaw siya sa may bintana . yung totoo ? akala ko ba nagugutom to ? bakit full na full ?

lumingon naman si Bessie .. biglang nagliwanag ang nakasimangot nyang mukha .. bumaba naman na ako .

" hep-hep !" awat sa akin ni kuya . bumaba din pa la sila .

" bakit ?" tinaasan ko pa sya ng kilay habang nakahalukipkip . hindi sya sumagot pero nakipag beso lang sa akin " eh? for what yung kiss ? " naka pout kong tanong , bago sya samagot si Bell naman ang humalik sa pisngi ko . " ee?"

" tsk ! masanay ka na ! we're like ganyan talaga ! " sabi ni Bell

" ehem" tikhim ng katabi ko na palang si Bessie .

" bakit ?" sabay-sabay naming tanong kay Bessie .

" baka gusto din ng kiss " mapangasar na sabi ni kuya , namula naman si Bessie . I chuckled together with Bell

" A-asa ! kapal mo ! akala mo kung sinong gwapo ! hmp ! tara na nga Bessie ! " hila nya sa akin . naiiling naman akong lumingon sa mga kaptid ko . si kuya abot tenga ang ngiti , si Bell naman nakahawak pa sa tiyan habang tawa ng tawa . pinandilatan ko sila .

" Bessie ! dahan-dahan lang ! " nakakaladkad na kasi ako .

"  Aaaaaaaaah ! badtrip ! panira ng araw yang kuya mo !!"

" eh bakit ka namumula ? dont tell me , crush mo si Kuya ? " hindi sya sumagot at lalo pang namula ! hahahaha  " ayieeeeeeh ! dalaga na si  Bessie . "

" H-hindi nga ! I-imbento ka !"  pulang-pula na talaga sya ! inakbayan ko lang sya

" hay nako , Jennica Cruz .. alam mo bang timing ka ? kakabreak lang ni Kuya sa ex nya ? may chance kana !"

" talaga ? I mean , so what ? aish  ! tara na ! " at muli ay kinaladkad na naman nya ako . hanggang sa makarating  kami sa gate ng SP HIGH . " bessie .. kumusta ka nga pala doon?" biglang nagseryoso yung mukha nya . seryoso na may halong lungkot .

" ayos naman .. mababait talaga sila , pero Bessie , bakit parang naiilang parin ako ?"

" sanayan lang yan ... alam mo bang , hindi ako nakatulog ng maayos? I really missed you alot ha !" sabi nya at yumakap pa sa akin . " oo nga pala , may test tayo sa physics , hindi ko na nasabi kahapon , pero madali lang naman yung topic eh , kayang-kaya mo yun !" nag smile lang ako sa kanya . " pero , ikaw ha ! paribbon ribbon ka pa ngayon ha !?"

BAM MEETS BAM (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon