VII

270 8 0
                                    

"Will you please stop kissing me? Masusugatan ka!" Natatawang sabi sa kanya ni Ava at ipinagpatuloy parin nito ang ginagawang pag-aahiit nito ng buhok sa kanyang mukha. Siya naman ay panaka-nakang hinahalikan ito sa leeg nito tuloy, ilang beses na siya nitong nahampas sa kanyang braso.

They were at the bathroom because she insisted that she wanted to shave his face for him to look fresh the next morning. Ang sabi pa nito ay mas gusto nitong ganoon ang itsura niya, malinis tignan at mas nagmumukha siyang bata.

"How 'bout... we..you know.. take a shower together?" Pabulong na sabi niya, pilyong pinalandas ang kanyang mga kamay sa bewang ng dalaga ngunit muli, tinapik lamang siya nito.

"'Wag ka ngang sabing makulit eh!" Napanguso ito at hindi parin siya pinansin at ipinagpatuloy ang pag-aahit sa kanya. Dahil sa ayaw niyang inisin pa ang dalaga ay nanahimik na nga lang siya hanggang sa matapos na nga nito at mukhang nakuntento narin sa kanyang itsura. "Ayan, guwapo ka na ulit!" She proudly said. Napangiti siya ng pilyo rito.

"So, pwede na ulit?" Nakakalokong tanong niya rito, nagtaas-baba pa ang kanyang mga kilay. After she made love to him last night, he couldn't get enough of her. Katunayan pakiradam niya, habang tumatagal ay mas lalo pa yata siyang nahuhumaling sa dalaga.

"Tumigil ka nga, nakailan ka na kagabi!" Tinapik nito ang kanyang balikat at saka ito lumabas ng banyo. Mabilis niyang isinuot ang kanyang pantalon at sumunod sa dalaga. Pagbaba niya ay nadatnan niya ito sa kusina. Ito naghahanda ng kanilang iaagahan.

She was only wearing his oversized polo and nothing else underneath. Napahawak siya sa kanyang bibig at pagkatapos ay ilang beses na napalunok. Parang nanunuyot na naman ang kanyang lalamunan, tinitignan pa lamang ito. Kung magpapatuloy niyang makita ito nang ganoon, baka talagang mawala na siya sa kanyang sarili. He was being allured by her without her even trying.

"What are you-what are you cooking?"

"Bacon and eggs. Of course, pancakes." Sabi nito nang hindi man lang siya nililingon.

Nilapitan niya ito at saka ipinalibot ang kanyang mga braso sa bewang niti habang naghahalo ito ng pancake batter. He always like doing that. Holding her in his arms, smelling her luscious fragrant. The thought he could happily live like that forever entered his mind. Napangiti siya.

Alam niyang masyadong mabilis ang mga pangyayaring nagaganap sa kanyang buhay ngunit tila ba may kung anong kaginahawaang hatid sa kanyang puso ang nararamdaman niyang iyon ngayon.

"How does becoming a princess sound to you?" He whispered in her ear and in an instant, she stopped what she was doing and separated herself from him as fast as possible. He freaked her out. Wala mang agad na sinabi si Ava ngunit halatang sa ekpresyon nitong nabigla ito sa kanyang sinabi.

"M-Masyadong yatang mabilis ang mga pangyayari. Kailangan ko yatang makapag-isip muna, Hendrick." Tila nataranta narin ang dalaga

"I'm sorry, I didn't mean to freak you out, okay?!.." He started to panic.

Parang gusto niyang masapo ang sariling noo. Bakit ba bigla na lamang niyang sinabi iyon? "..You know what? Just forget it, okay? I'm not gonna ask you that again. It's just that, it slipped out!" Ganoon nalang ang kabog ng dibdib niya, paano ay talagang kinabahan siya. Inisip niyang baka biglaang magbago nalang ang isip ng babae at bigla siyang layuan. That was the last thing he wanted. Nang pareho na silang kumalma, nilapitan siya ng dalaga.

"Hey, are you okay?" She asked.

"I'm fine. It's just that... I really got scared. Ayokong bigla mo nalang akong iwasan or worse, iwan. You're right, we should've taken things slowly."

Flademian Monarchy 10: Hendrick The Great PrinceTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon