Chapter 3 (R18)

61 3 3
                                    

WARNING: Read at your own risk!
____________________________________________

Imbes na kumaripas ako sa  pagtakbo ay nginisihan ko lang siya dahil nakita ko na naman ang gwapo niyang mukha. Feeling ko dahil ito sa tama ng alak. Parang wala akong kinatakutan ngayon.

"You again!" Malamig na sabi ni Mr. Grumpy.

"Yes, me again!"

Nakita kong may nakahawak na kamay sa kanyang balikat. Kamay ng parang modelo na babae. Nanlilisik ang mata nitong nakatingin sa'kin.

"Who's she?!"

Tumawa ako dahil parang nainis siya sa'kin. Eh, wala naman akong ginawang masama. Maasar nga 'to.

"I'm his boss. Why?" Angas na tanong ko.

"What the---

"Shhh" I put my index finger on his lips to shush him pero mabilis niya lang itong tinanggal. Nakita ko ang paglaki nang mga mata ng babae pero kinindatan ko lang siya.

I enjoyed seeing them so pissed.

Nang maka-recover siya sa gulat ay nag-cross arms siya at tumawa ng malakas na para bang nagsabi ako ng joke na nakakatawa.

"What?! Alam mo, nakakatawa ka. Stop dreaming. Hindi mo ata siya kila--" Mapang-asar niyang sabi.

I cutted her off"Well, I'm glad you laughed but didn't you know that this guy is gay? Looks can be deceiving you know."

Tumawa ako ng malakas at kitang-kita ko sa mga mukha nila ang pagka-inis.

Tinignan niya 'yong lalaki and gave him a 'questioning look'. Pero hindi it umimik na mas lalong ikinangisi ko.

I knew it!

Pumagitna ako sa kanilang dalawa at hinawakan ang braso ng lalaki.

"So, if you'll excuse us. Mi-make upan pa ako nito"

"Theros, you should've-- Argh never mind!" I heard her groaned in annoyance. Pagkatapos ay tinalikuran na niya kami kaya tumawa ako ng malakas.

"That was hilarious" I laughed sabay hampas ng balikat niya.

Natigil lang ako sa pagtawa nang makita ko ang pagliliyab ng mga mata niya sa galit. Imbes na matakot ako ay pinantayan ko ang titig ng mga mata niya but I suddenly felt the urge to kiss him, kaya tumingkayad ako para mahalikan siya.

Nakita ko ang pagkagulat niya at agad akong tinulak.

"I knew it, bakla ka" Tumatawang sabi ko.

"What the fuck are you saying?!"

"Gay, bakla, jukla, badi--

He cut me off "So, you're challenging me"

I continued "Bading, shok--

He grabbed my nape and kissed me hard kaya napangisi ako between our kiss. I responded to it immediately because the soul of the alcohol told me to do so at isa pa nakakalunod ang kaniyang mga halik. Biglang uminit ang buong katawan ko at parang may nabuhay sa loob ko.

Bumitaw  siya sa halik nang maubusan kami ng hininga. Pagtalikod niya, biglang nahulog ang wallet niya, dinampot ko ito.

"Hey! Your wallet and oh ang daming cards" I saw him smirked bago ito kinuha sa kamay ko.

"Wanna go somewhere?" Nang-aakit na tanong nito. Bigla ako nakaramdam ng excitement kaya ngumisi ako at tumango.

Bago kami umalis ay tinungga ko muna ang nakita kong alak sa table. Pagpasok namin sa sasakyan niya ay agad niya  itong pinaharurot hanggang sa makarating kami sa isang building.

I want a babyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon