Arcy's POV
Hi guys! I'm Aryann Cy Nareo, adopted daughter of the famous Johnny Nareo.
Yep! I'm adopted. Hindi alam ng dad ko na alam kong inampon niya lang ako. Martyr eh?! Kidding. But definitely I'm used to it. Bakit pa ko magrereklamo kung nabibigay naman sakin ang lahat? *smiles*My close friends prefer to call me Arcy to make my name shorter.
Bumalik ako sa pilipinas,
para sa iisang taong sobrang mahal ko mula pa noon hanggang ngayon.
Hindi ako makapapayag na magmahal siya ng iba.C'mon guys, admit that if you really really love someone you can do things that are unexpected just to express what you feel, And you are willing to sacrifice everything for us to be loved in return. I believe that I should be brave to be able to fight for him.
And that 'him' ay walang iba kundi si..Zachary Brett Farell, my one and only.
Adella's POV
Today is saturday.
Maaga akong gumising at ngayon nandito ako sa park, I want to think. Think. Think. And think. Psh.
Medyo madilim pa dahil 5:00 palang ata ng umaga.
At ngayon parang.. parang may tao sa likod ko.Nagsimula na akong maglakad pauwi nang biglang may humawak sa braso ko.
"Shh." He said. Yeah dahil lalaki ang boses niya.
"The hell are you?"
"I'm sorry for what i've done. Sorry because I kissed you" shit. He's the douchebag.
Humarap ako sa kanya, "Who the hell are you?! You fucking need to introduce yourself and show your face to me"
Sa pangalawang pagkakataon hinapit niya ulit ang bewang ko, damn I feel so fuckin weak!
"No babe. For now I'd like to kiss you. again." He said.
Hindi ko hinayaang makalapit ang mukha niya sa mukha ko kaya naman binilisan kong itulak siya at napaupo naman siya."Argh! Shit! Damn! Why'd you do that? Ugh!" He said.
Tinanggal ko ang hoodie niya at...
Fuck! All this time?!"Shit" he cussed..
"Zach? The hell?! All this time? Ano bang tumatakbo sa isip mo bakit mo ginagawa lahat ng to? You- you fucking creeping me out. Damn."
At binilisan ko na ang lakad ko pabalik ng bahay.
The fuck?!
My heart was beating so fast..
Kailangan ko na bang magpacheck-up? Fuck it!!!!Zach's POV
Ngayon ang racing namin, remember? At sa park daw kami magkikita nila zander at dwight.
May napansin akong babae at hindi ako nagkakamaling si adella yun.
Tinakpan ko ng bahagya ang mukha ko buti nalang nakajacket ako ngayon at lumapit sa kanya.FLASHBACK
(Balikan ang lahat ng nangyari sa POV ni Adella.)Damn it!
Ang bilis niya.
Yeah. I'm her kissnaper.
I- I don't know why, but I feel that I want to do it with her. Arghh!!
I am really really out of my mind."Zach!" Paglingon ko andun na yung dalawa.
"Ano tara na?" Kalimutan ko na muna yung nangyari kanina. I need to fucking concentrate with our competitors. We need to fucking won.
3m? Easy.
Dumiretso na kami sa **** village.
Maaga kaming nagkita kita para kapag nakipaglaban kami walang makakakita.
Illegal to. Badass? Naaah. Ganon talaga.
BINABASA MO ANG
A Coldhearted Girl and the trio (ON HOLD)
Novela Juvenil[{ON HOLD}] Sa mga nangyari sa buhay ko noon, nadala na ako. Masakit, and at the same time nakakainis, bakit pa ako nagtiwala? Para saan pa? Ang mahirap kasi doon nagpadala ako sa emosyon ko. Noon yun. Pero ngayon, I am cold as ice...