Adella's P.o.V
Uhm okay kilala niyo naman na ko diba? Nakalagay na sa taas oh bago mag P.O.V >.>
Di ko naman na siguro kailangang magkwento tungkol sakin. Katamad lang
Hay..
Nakakaantok na araw. Ito nanaman yung araw na kailangan mong gumising ng maaga.
Mapapash*t ka nalang talaga eh. I don't want to go to school I want to be with my bed forever. Sa school kasi... Ughh makakakita nanaman ako ng mga annoying people.
Okay enough.
Kahit ayokong pumasok ngayong first day bilang senior high, kailangan eh.. Sayang tuition diba? Tsk.
I need to prepare.
After 20 minutes..
.
.
Papunta na ko sa school ko. Oh gusto niyo malaman pangalan ng school ko? Wag na di na kailangan di niyo rin naman magugustuhan mga tao dun. Mayayabang! Maarte! So many bia*ches tss. Kaya mas gusto kong nagiisa eh. Onga pala may dalawa akong tinuturing kaibigan pero minsan ko lang din sila kasama kasi nga ayoko ng may nakasunod palagi sakin -.- Si Xaira at si Mitch. They are both weird naaah kidding they are bubbly and happy go lucky teenagers unlike me..
Okay nandito na ko sa school. Ano pa nga ba! Tsk ang ingay ingay nanaman at ang dami nanamang nagpuputakputak ng bibig sa paligid puro talsik naman mga laway, the heck is wrong with them tsss.
Oo nga pala, my uncle is the owner of this school. Sige na nga pangalan ng school ko ay " Chiu Xiang Li International School" CXLIS nalang itawag niyo, ewan ko kung bakit ganyan pinangalan ng dad at tito ko sa school. Yep kasama ang dad ko sa pagpapalago ng school na to.
Si tito.
"Marie--" Sinamaan ko siya ng tingin. -_-".
"Okay okay! Adella, ito yung schedule mo and yung number ng locker mo" inabot niya sakin yung envelope.
"Okay" direderetso akong pumunta sa locker room, #25 ang number ng locker ko.
Papasok na ko sa first subject ko, psh Math! Takte
As usual putak ng putak yung teacher namin wala namang nakikinig sa kanya. Biglang may pumasok na dalawang babae. Ohshoot si Xaira At si Mitch.
"Goodmorning Ma'am sorry we're late" sabay nilang sabi.
"Transferees right? I understand kung bakit kayo late. So please introduce yourselves in front of the class" Sabi ni Ma'am. Lianne, ata pangalan neto eh.
Xaira said. " uhm opo ma'am! Hi guys! My Name is Xaira Lederson, half spanish, half bread, hihihi. Joke! half filipino half american here!" sheesh so annoying -.-
Mitch said. "Uhm Hello guys! Kaibigan ako nun oh" tinuturo niya ko -.- tss. "Sungit niya no? Uhm by the way, My name is Mitchira Makinawa, mitch for short, Half japanese, half american. Pero dito ako sa pilipinas lumaki. Hihi" nag peace sign pa siya argh ang weird talaga nila..
"Kaibiganin niyo sila okay" Ma'am said.
Bago sila umupo kumaway pa sila sakin pero di ko sila pinansin.
Badtrip na ko kanina pa! Pakaboring dito -.-
Totally a HELL DAY for me! Sana matapos na agad tong araw na to.
---------------------------------------
Short update!!
WAAAAH! Ang boring ba? Sorry po :(
Susubukan kong pagandahin yung chapter two! Hahaha ~
- inthroughvertpanthe✌️
BINABASA MO ANG
A Coldhearted Girl and the trio (ON HOLD)
Jugendliteratur[{ON HOLD}] Sa mga nangyari sa buhay ko noon, nadala na ako. Masakit, and at the same time nakakainis, bakit pa ako nagtiwala? Para saan pa? Ang mahirap kasi doon nagpadala ako sa emosyon ko. Noon yun. Pero ngayon, I am cold as ice...