Mitch's POV
Nagising ako ng maaga kahit na mamaya pang 10 ang pasok namin. Gusto ko sanang puntahan si adella para magsorry. Pero siguro mamaya nalang pagpasok ko.
I didn't mean to do that.
Nadala ako sa galit. Because I felt betrayed that time.
Nasigawan ko pa tuloy si Zander. Hay!
Saka isa pa masakit talaga yung sinabi niya, na hindi niya kami kailangan ni xaira.
Kaso kailangan talaga namin siyang intindihin katulad ng sabi nang kanyang dad.
Tapos... Tapos meron pa ko that time. Gurls! Alam niyo na? *sigh*-
"Mukhang malalim ang iniisip ng bebegurl ko ah? Tampo na ko, looks like my dear daughter is inlove.." My mom said.Oh God. Stop it mom.
"No maaaa! No way!!!!""Shh calm yourself anak. Nagbibiro lang ako. Ikaw talagaa!" Pinisil niya yung ilong ko. Haaay
"Maaaa! Hindi na ako baby! Stop calling me 'bebegurl' its hella freakin me damn out"
"Shh! Anak don't cuss! Ikaw talaga! Baby ka pa din namin ni daddy mo kahit anong mangyari. So don't act like a silly grown up woman" psh! I gave up. Pag nabanggit si papa di na ko makapagsalita. My Dad is in good hands by the way. I know he's happy to the place where he is right now.
"Namimiss ko na talaga ang daddy mo anak. Alam kong matagal na siyang pumunta sa malayong lugar pero.." Mukhang paiyak na si mama. Kaya niyakap ko siya.
Mom..
Alam ko po ang nararamdaman niyo..
Alam ko po </3
*****Adella's POV
Tss. Umagang umaga binibwisit ako neto ni harley.
"ADELLA! Buksan mo naman tong pinto!"
-.-
"Can you please shut the fuck up? Natutulog pa ko!"
-.-
"Ayaw! Bahala ka! Kukunin ko yung duplicate ako magbubukas neto kung ayaw mo"
-.-"
"Damn."Napilitan na kong tumayo at binuksan ko na yung pinto.
Niyakap nanaman niya ko. Tss
"Sabi na eh di mo rin ako matitiis. Uhm sorry nga pala sa mga pinagsasabi ko kagabi" sabi niya. umatras ako para makawala sa yakap niya.
"I don't give a damn harley. Kaya binuksan ko tong pinto gusto ko nang bumaba. I'm starving. Psh"Once again, parang amaze na amaze siya sa sinabi ko.
"You're unbelievable."
He said. I don't care. bumaba na ko. 10 pa pasok namin, mabilis ang oras and its already 8:05 am, so I should eat instead talking to 'that' lunatic.Pagbukas ko ng ref, wtf? Walang makain? Asan ba sila manang? Tss.
Okay fine! Sa labas nalang ako kakain. Bahala na siya dito.
.
.
.
.
Ayun! Sa Chocolate kisses nalang ako kakain
Nagorder na ko. Habang hinihintay ko yung kakain ko napatingin ako sa pumasok.
He's weird. Naka leather jacket at naka sumbrero para bang may tinataguan.
Nagulat ako nung lumapit siya sakin.
I don't know why pero ramdam kong delikado dito.
"Don't move. Dyan ka lang. You should act na kasama mo ko." This guy said. As if gagawin ko tss."Who the hel-" di ko natuloy ang sinabi ko kasi...
Hinapit niya ko sa bewang at.. Hinalikan
Mabuti nalang dalawa lang yung customer dito. Hindi naman nila nakita yun. At bigla kong naalala
"You fucking jerk!"
Pagkasabi ko nun tumakbo siya paalis.Shit. Ugh that.. that was my first kiss. And that fucking weird stranger took it.
Damn. Nawalan na ko ng gana.
Umalis na ko sa restaurant na yun. At narinig kong sumigaw yung manager.
Hindi ko na pinansin yun.
Nawawala ako sa sarili.
Ewan ko. He just kissed me right? Pero stranger siya.
I suddenly felt a strange feeling.
Habang naglalakad ako pabalik sa bahay naisip ko nanaman yung nangyari kanina. Why do I have this feeling na gusto ko siyang makilala?
Tama ba to? F'ck that guy.
NO! Kakalimutan ko nalang yun, tama! iisipin ko na lang na hindi niya ako hinalikan at di ako pumunta sa restaurant na yun.
Wth? Ano bang nangyayari sakin?
Napatingin ako sa likod ko.
Damn. Lagpas na pala. Tss.
BINABASA MO ANG
A Coldhearted Girl and the trio (ON HOLD)
Dla nastolatków[{ON HOLD}] Sa mga nangyari sa buhay ko noon, nadala na ako. Masakit, and at the same time nakakainis, bakit pa ako nagtiwala? Para saan pa? Ang mahirap kasi doon nagpadala ako sa emosyon ko. Noon yun. Pero ngayon, I am cold as ice...