Dominant 6

7.1K 56 2
                                    


THIRD PERSON

Ngumisi si Herien kahit na kinakabahan. Hindi naman nya balak na hamunin ang lalake pero wala nang bawian. 

Yumuko si Aniro para halikan si Herien. Agad naman tumugon ang dalaga at masuyong tinanggap ang halik ng lalake. 

Di hamak na mas maayos ang isip ni Aniro dahilan para lamunin ng tukso ang dalaga. 

Wala sa sariling dumiin ang kuko ni Herien sa likod ng binata habang ang lalake naman ay sinapo ang magkabilang dibdib nya at pinisil iyon. 

Natupok ng apoy ang dalaga at pinagpalit ang pwesto nila ni Aniro. 

"Fill me... Fill me with all of you." Hinihingal na bulong ni Herien. 

Hindi alam ni Aniro kung ano ang kanyang nararamdaman, pero isa lang ang malinaw. 

Aangkinin nya ang babae ng paulit ulit. 

Pinagpalit muli nila ang pwesto at bumalik si Aniro sa dating pwesto. Itinutok nya ang pag aari sa bukana ng korona ni Herien at dahan dahang pumasok. 

Napanganga si Herien ng maramdaman ang kahabaan ng lalake. 

"Are you okay?" Nag aalalang tanong ni Aniro ng makitang nakapikit si Herien. 

"Yes. Ride me. Fuck me." Agad naman na sumunod si Aniro at dahan dahang gumalaw sa ibabaw ni Herien. 

Marahan ang pag galaw nya hanggang sa bumilis ito ng ritmo. Yumuko si Aniro at hinalikan ang labi ni Herien. Kagat kagat ang ibabang labi nito at marahang hinila. 

"Fuck me hard. Make me feel good. Make me a woman." Nagtama ang mata nila at ramdam ni Aniro ang malakas na pag pintig ng puso nya. Para itong dumadagundong. 

Umalis si Aniro sa pagkakapatong kay Herien at bumaba sa kama. Nagtataka naman syang tinignan ni Herien. 

Lumapit si Aniro sa suot na pantalon. Mabilis nyang hinila ang sinturon at ipinaikot ito sa kamay nya.

"Anong gagawin mo?" 

"I will make you feel... the feeling you never felt before." 

"What's with the belt?" 

"I will use it for pleasure." 

Lumapit si Aniro sa dalaga at mapusok na hinalikan ito. Muli nyang pinasok ang pagkalalake sa korona ni Herien at marahang umulos. 

Mabilis at mabagal ang ritmo ni Aniro. 

"Ahhh. Aniro... fuck." Daing ni Herien habang ninanamnam ang ulos ng lalake. 


Aniro's POV

Kinuha ko ang sinturon at ipinaikot iyon sa binti nya. Marahas kong hinila ang sinturon para magsara ang binti nya at tyaka binilisan ang pag ulos. 

Hindi alam ni Herien kung saan ikakapit ang kamay. Mahigpit ang paghila nya sa bed sheet ng kama. 

Marahas akong umulos hanggang sa maramdaman kong natatamaan ko ang kung ano sa loob ng pagkababae nya. 

"Fuck... ang sarap Aniro. Do it again." Sinunod ko ang utos nya at niromansa ang pagkababae nya. Binitawan ko ang sinturon at umalis sa ibabaw nya.

"Fuck... malapit na ako." Daing nya pero hindi ko iyon pinansin at ipinatalikod sya. Gamit ang sinturon ay ginawa ko itong posas. Inilagay ko iyon sa kamay nya at mahigpit na inilock ang sinturon. 

"What are you doing?! Bakit ako nakaposas?" Hinawakan ko ang dulo ng sinturon at hinila iyon. Nakaarko ang katawan nya dahil sa posas sa likod. 

"Shhh... this will be great baby." 

Dominant ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon