I'm With Mr. Autistic

1.2K 10 0
                                    


CHAPTER 7



Anitha's POV

Napadilat ako saglit ng maramdaman ang haplos sakin ni Rome, gumagapang ang kamay nya pataas sa may hita ko. Agad na nag init ang katawan ko at nagpaubaya.

Ibinuka ko ang hita ko para mas mapasok nya ang kamay nya sa loob.

"Uhmmm..." Malaya nya nang nahahawakan ang korona kong namamasa na dahil sa haplos nya. Umarko ang katawan ko ng ipasok nya ang dalawang daliri sa loob. Masarap ang pag romansa nya sa korona ko.

Madilim man ay mas nakadagdag iyon ng init sa katawan ko dahil sa excitement sa mga susunod nyang gagawin.

Hinugot nya ang daliri at inalis ang kumot na nakatakip samin. Binaba nya ang pajama na suot ko kasabay ng panty ko. Napakagat ako sa labi ng maramdaman ang mainit na hininga nya sa korona ko.

"Ahhmmm.. Rome..." Daing ko ng bigla nyang sunggaban ang korona kong basang basa na.

Nagtaka ako ng mag iba ang ritmo ng pagromansa nya sa pagkababae ko. Pero agad ding nawala sa isip ko ang bagay na yun ng maramdaman ang dila nya sa tuktok ng korona ko at ang isang daliri nyang nilalabas masok sa pagkababae ko.

Napasabunot ako sa sarili ng bilisan nya ang pagdila sakin at dinagdagan nya ang daliri sa loob ng korona ko, ilang saglit lang ay umarko ang katawan ko at lumabas ang kanina pa gustong kumawala sakin.

Hinihingal man ay agad na umuwang ang labi ko ng maramdaman ang pagpasok ng pagkalalake nya sa loob ko.

Agad na nanlaki ang mata ko ng maramdaman ang pagkalalake nya. HINDI SYA SI ROME!

Pero bago pa man ako makadaing ay tinakpan nya ang bibig ko at mabilis na bumayo sa loob ko. Nakadagan sya sakin at marahas na inaangkin ako, tumulo ang luha ko at hindi ako makapalag sa kanya.

"Tng ina mo Anitha. Napakasarap mo."

"Hmmp!!" Nakatakip ang kamay nya sa bibig ko at ilang saglit lang ay naramadaman ko na ang pinutok nya sa loob ko.

"Bubuntisin kita, Anitha. Hindi ka nababagay sa kapatid kong sinto sinto." Marahas nya akong pinatalikod at doon humarurot ng pag bayo. Nakasubsob ang mukha ko sa unan at halos hindi na ako makahinga dahil mahigpit ang kapit nya sa ulo ko.

"ahhh... ahhh.. putngina Anitha. Napakasarap mo." Para itong nababaliw, at ganon nalang ang pagbilis ng pagbayo nya sakin. Isang marahas na pag baon ang ginawa nya at ramdam ko ang dami ng nilabas nya sa loob ko.

"Shhh..." Hinawakan nya ang dalawang kamay ko at pinasakan ng damit ang bunganga ko. Hindi ko matanggal ang nasa bibig ko kaya hindi ako makasigaw.

ROME! TULUNGAN MO KO!

Dinaganan nya ako at muling inangkin.

"Ngayon sigurado na ako na mabubuntis kita." Wala na akong nagawa kundi ang umiyak. Iyak nalang ang magagawa ko dahil nawalan ako ng lakas para pumalag sa kanya. Ramdam kong muli ang semilya nya na tumutulo na palabas ng pagkababae ko.

"Papanagutan kita Anitha. Akin ka na ngayon." Bumagsak sya sa tabi ko at malalim ang hininga nya. Agad akong napatakip ng katawan. Hayop... hayop ka Ronnel.

Nagulat kami parehas ng biglang bumukas ang ilaw at nanlaki ang mata ko ng makita si Rome na masama ang tingin samin.

"Ang sarap talaga ng asawa mo, Rome." Pang aasar ni Ronnel sa kapatid.

"Rome..." Naiiyak na banggit ko sa pangalan nya. Pero parang hindi nya ako napapansin at tanging sa kapatid lang na lalake ang paningin.

"Anong gagawin mo ngayon? Sigurado akong mabubuntis ko sya."

Dominant ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon