CHAPTER 1
Anitha's POV
Maingay ang paligid at madami na ang lasing. Ang iba naman ay umiiyak at halatang madaming pinag dadaanan sa buhay. Ang iba naman ay nasayaw na parang wala ng bukas. Ang iba naman ay nasa gilid nalang at may kakababalaghan na ginagawa.
Nasa may counter lang ako at nag iisa. Wala akong matipuhan. Nakakabagot ngayong araw, malamang ay wala akong maiuuwi.
Bumuntong hininga nalang ako at inubos ang laman ng baso. Vodka. My favorite. Pero parang mas masarap ang bourbon ngayong araw.
"1 shot of bourbon pls." Inabot ko ang baso sa kanya. Kinuha nya ito at umalis sa counter para kumuha ng bourbon at nagsalin sa panibagong baso.
Pag abot nya ng alak ay tumalikod na ako at muling tinignan ang dancefloor. Masyadong HOT ang music.
Habang ang lahat ay nasayaw at nagkakasiyahan, napansin ko ang isang mukhang tngang nakatayo lang sa may gitna at hindi nagalaw. Pansin ko ang pagiging awkward nito at parang hindi gusto ang naririnig at nakikita. Natamaan sya nung nasayaw kaya napaatras ang lalake.
He's hot, broad muscles, tall... makapal ang kilay at mapula ang mga labi, he even got like this faded beard. Umalis ang lalake dun sa may dancefloor kaya sinundan ko ito ng tingin. I think I found the one. The one whom will ride me as f!
Mabilis kong ininom ang bourbon at nagbayad. Lumakad ako sa gilid at hinanap ang exit. Nang makita ito ay iginala ko ang mata ko para hanapin ang lalake. Hinanap ko sya hanggang makalabas ako ng bar. Nilaganap ko ang paningin ko hanggang sa masulyapan ko ang likuran ng lalake. Dahan dahan kong nakagat ang labi ko. What a nice Ass he got there. I bet his BIG cause he's a tall man.
Lumapit ako sa kanya, namangha ako ng makita ang muscles nya sa braso, ang laki kasi. Lalo na nung itinaas nya ang kamay para kamutin ang likod ng ulo. Hotness all over!
Napansin ko na wala syang kasama pero parang may inaantay sya... I bet it's me.. Grrr..
Lumapit ako sa likod nito... hindi ko napigilan ang pag pisil sa may braso nya. Napapitlag ang lalake, at nagtatakang tinapunan ako ng tingin. Mas pogi sya sa malapitan. Gosh... He's really hot.
"Are you alone?" Malanding tanogn ko sa kanya.
"W-what?" Shocks! Makalaglag panty ang boses nya!
"I said... are you alone?"
"N-No. I'm waiting for someone." Napatingin ako sa may pantalon nya. Wala sa sarili akong napadila sa labi. He's BIG. I can see now.
"Whom? Your girlfriend?"
"Uhm... no. I'm with my brother... b-but he left.. and- and I cant find him." Luminga linga ang lalake.
"Would you like me to help you? Find him.. I mean." Napatingin ito sakin at nagtama ang mata namin. Nakakatunaw ang mga mata nya. He got this caramel brown eyes, tapos ang kapal at mahaba ang eye lashes nya. Sa madaling salita ay sobrang Adonis nitong lalake.
Ngumiti ito sakin at hinawakan ang balikat ko. Nagitla naman ako at namangha sa perfect na ngiti nya. Pati ang ngipin nito ay pantay at halatang maintain ang paglilinis non. Wow. I can't believe such man exists.
"Would you really?" Excited na sabi nito sakin. Agad naman akong tumango. Inabot ko ang kamay ko sa kanya at tinanggap naman nya ito agad. Malaki ang kamay ng lalake at medyo magaspang. Marahil ay dahil sa pag bubuhat. Halata kasing body builder ito. Hinila ko sya sa papunta sa may parking.
Nagpahila naman ito at hindi na nawala ang ngiti sa mukha.
"You're so kind. I'm asking people to help me earlier but no one did. Thank god you came. *Giggle*" Napalingon ako sa kanya dahil dun sa giggle nya. This MAN IS MAKING ME WET! Just by giggling? Really Anitha? Sabagay hindi ko masisisi ang sarili ko dahil, HE REALLY IS LIKE A GOD! I mean Zeus type.
BINABASA MO ANG
Dominant ✔️
RomanceCOMPLETED First and second generation of love and hate. Forbiden love can be very chaotic. Where will their love takes them.