Dominant 9

5.8K 33 1
                                    


Aerin's POV

"Anong ginagawa mo? Bakit ka nagsusuot ng condom?" Takang tanong ko kay kuya. Tumingin lang sya sakin at sinuot na ng tuluyan ang rubber sa mahabang sandata.

"Proteksyon syempre." Kumunot ang noo ko. Inis kong hinawakan ang sandata nya at tinanggala ang condom.

"Ayoko ng may ganyan. Safe naman ako ngayon tyaka nag tatake ako ng contraceptive." Rinig ko ang pag buntong hininga ni kuya.

"Aerin... paano kung mabuntis kita? Mawawala sakin ang lahat." 

"Bakit? Dati naman hindi ka natatakot ah. Bakit? Mahal mo ba ang asawa mo?" Natahimik ang paligid at hindi nawala ang paningin namin sa isa't isa. 

"Mag-asawa na kami ni Herien. Magkaiba na ang noon kesa ngayon." Natawa lang ako sa sinabi nya.

"Natatakot ka na? Mahal mo ko kuya. Walang makakapantay sa pagmamahal mo sakin. Sabihin mo! Sabihin mong ako ang mahal mo!" Kita ko ang sunod sunod na pag lunok nya. Kalaunan ay tumango sya at nakahinga naman ako ng maluwag.

"Mahal kita.. Aerin." Napangiti ako sa sagot nya. Dahan dahan ko syang tinulak pahiga sa kama nila. Oo nandito ulit kami sa kama nila ni Herien. 

"Let's just forget about the condoms and just fuck. Okay?" Tanong ko sa kanya. Tumango nalang sya at humiga na. 

"I'm so wet right now kuya. Eat it." Binuka ko ang legs ko at pinakita sa kanya ang namamasang korona. 

"Come here." Nakangiting sumunod ako at umupo sa mukha ni kuya. Saktong sakto ang pagkakaupo ko dahil abot na abot nya ang lahat ng sensitibong parte ng korona ko.

"Ahhh... kuya... diinan mo pa... ang sarap ng ginagawa mo..." Idiniin ko ang pagkaka upo at rinig ko ang pag sipsip nya sa laman ko. 

"Ahhh shit... fuck.... bilisan mo pa kuya..." Bumilis ang paglalaro nya sa korona ko at ilang saglit lang ay nilabasan ako. Hinihingal na umalis ako sa pagkaka upo sa mukha nya at yumuko para halikan sya.

Lasang lasa ko ang nilabas ko sa bibig nya pero wala akong pakialam. 

Umalis ako sa ibabaw  nya at tumingin sa tayon tayong sandata. 

"Papasok ko na ang sandata sa kanyon. Ako ang reyna mo ngayon kuya. Devour me." 

Pinwesto ko ang sarili sa sandata at biglaang inupuan iyon. Ramdam ko ang pagkabanat ng korona ko at ang sarap na dinulot nito sa kabuoan ko.

"Sabihin mo. Sinong mas magaling samin ng asawa mo?" Nang aasar na tanong ko. Rinig ko ang pag daing nya at ang marahas na pag buga ng hangin. Ramdam ko din ang pag twitch ng sandata nya sa loob ng korona ko.

"Hindi ako gagalaw kung hindi mo sasagutin." Nakangising sabi ko habang nakaupo sa sandata nya. Inis nya akong tinignan.

"Mas magaling ka. Mas masarap. Mas ganado." Napangiti ako dahil sa sagot nya.

'Tama yan. Walang makakapantay sakin sa pagpapaligaya sayo... kahit asawa mo pa.' 

Unti unti ay gumalaw ako ng dahan dahan. Tinitease ang kanyang pagkalalakeng galit na galit sa loob ko.

Pag laon ay lumalim ang baon at nag sasalpukan na ang mga balat namin dahil sa bilis at lakas ng paglabas masok ng sandata nya sa loob ko. 

"Ahhh.... ahhh... fuck..." Daing ko. Pinagpatuloy ko lang ang ginagawa at humawak sa matigas na dibdib ni kuya. Pinindot ko ang gitna ng dibdib nya at pinaglaruan ang matigas na kuntil. 

"Shit... Aerin... malapit na ko.." Binilisan ko pa ang pag galaw at napa arko ang katawan ng maramdaman ang mainit na katas nya sa loob ko. Alam kong malalim ang narating ng katas nya sa loob ko.

Dominant ✔️Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon