Chapter 5

7 4 0
                                    

Hinila ko siya sa batok at hinalikan siya.Tumutugon siya sa mga halik ko.Lumalalim na ang halikan namin.Kumalas siya at hinabol ang hininga namin.

"Tell me to stop."Sabi ni Sean habang nakatingin sakin.

"N-no.P-please.C-continue."hingal na sabi ko.

Hinalikan niya ako ulit.I can taste the beer on his lips at mas lalo akong nag-respond.I like the way he kiss me.Parang yung first time namin nagkiss.Nakakaadik.

The depths of his return are deep. I feel his hand begin to feel my body. I want to do what he does now. I'm not a virgin, because he is ahead of me. I'm doing it because I have this feeling that I want to have our second child.

I want to feel him.I want to feel him.Gusto kong iparamdam sakanya na sakin lang dapat siya makipagsex.Kahit yung past namin ay hindi naging maganda.Wala akong pinagsisihan dahil mahal na mahal ko siya.Willing akong magsacrifice kahit buhay ko pa dahil alam kong sakanya ako masaya.

"Sean..."bulong ko sakanya habang hinahalikan niya ako sa leeg.

"Hmm.."Sabi niya at naramdaman kong nag-iwan siya ng chikinini sa leeg ko.Hindi ko maiwasang mapa-ungol.

He kiss my forehead down to my lips.Tumigil siya sandali at nagsimulang hubadin ang t-shirt niya.No doubt kahit walang abs he's hot and sexy paden sa paningin ko.

Hinubad niya ang t-shirt na suot ko at hinalikan ako.Nakarinig ako ng buhos ng ulan at kulog.Mas lalong gusto ko tuloy gawin to ngayon kase walang makakarinig samin.

Hinalikan niya ako at hindi ko namalayan na nahubad niya na pala ang pantalon ko.Mas lalong lumalim ang halikan namin at hindi ko maiwasan mapa-ungol dahil gustong gusto ko yung ginagawa niya.

Biglang kumidlat ng malakas.Nagulat ako at naitulak siya sa kalagitnaan ng halikan namin.Nawala bigla ang init ng katawan ko nung narinig ko Ang sigaw ni Shaun.

"Mommyyyy!!!"sigaw ni Shaun mula sa kwarto.

Kumuha ako ng dalawang robe sa banyo at binigay yung isa kay Sean.Tumakbo ako papunta sa kwarto ni Shaun.

I saw him crying.Takot nga pala to sa tunog ng kidlat.Nalulungkot kase siya tuwing makakarinig ng tunog ng kidlat.

"Don't worry anak.Andito si mommy."Sabi ko at hinug siya ng mahigpit.

"What happened?Okay ka lang ba Shaun?"nag-aalalang tanong ni Sean.Halata naman sa mukha niya.

"Daddyyy"kumalas siya at yumakap kay Sean ng mahigpit.

"Bakit ka sumigaw?"tanong ni Sean na hindi paden mapakali.

"Natatakot po kase ako sa tunog ng kidlat.Nalulungkot den po ako dahil gusto ko po sa tuwing natatakot ako,andito yung tunay kong daddy sa tabi ko.Naniniwala po kase ako na babalik paden po yung tunay kong daddy."Sabi ni Shaun na halatang malungkot habang nagkwe-kwento.

Niyakap  ni Sean si Shaun ng mahigpit  at kiniss sa noo.

"Pwede po ba ako tumabi sainyo?"tanong ni Shaun.

Huh?Bakit sainyo?Sumilip ba siya sa kwarto?

"Sige,tatabihan kita dito sa kwarto mo."sabi ko.

"No.I mean is doon po tayo sa kwarto mo mommy para kasya tayo tatlo ni daddy Sean."Sabi niya at hinila si Sean palabas.Naiwan ako na parang timang dito.Hindi pa nga ako pumapayag eh.

Oh shit!!Napatakbo ako nung naalala kong makalat ang kwarto.Naitulak ko yung pinto ng sobrang lakas.Naabutan ko yung dalawa na nasa kama at tinignan ko ang paligid pero malinis.Nakahinga ako ng maluwag at tumingin kay Sean.Kumindat lang siya sakin kase alam niya kung bakit ako napatakbo.

"Are you okay?"tanong ni Shaun.

"Ok lang ako."sabi ko at hinihingal paden ako.

"Bakit po parang hinabol po kayo ng multo?"natatawnag tanong ni Shaun.

"Wala yon anak."sabi ko at tumabi na sa kanila.

"Sleep na tayo.May school kapa Shaun at may work si mommy."Sabi ni Sean.

Humiga na kami ni Shaun at nakatingin lang samin si Sean.Mabilis nakatulog si Shaun.Kiniss ni Sean si Shaun sa noo.Tumingin siya sakin at ngumu-nguso siya sakin.Myghad!!Bumangon ako para makalapit sakanya.

"I love you so much wifey."Sincere na sabi niya.Kitang kita ko sa mata niya ang sinseridad sa sinabi niya.

Hinalikan niya ako sa noo ko tapos sa labi ko.Nginitian ko lang siya sobrang saya ng puso ko.Pumikit na ako para makatulog.

Sean's POV

Fck!!Ansaya saya ko ngayon.Ngayon ko nalang ulit naramdaman ang ganito kasaya.Dapat pala dati ko pa sila pinuntahan.Ang tanga ko para iwan si Xandra.Hindi man lang ako nagpaalam ng maayos.

*Flashback*

"Babe."tawag sakin ni Xandra at halata ko yung lungkot sa mga mata niya.

Fck!Ayaw ko siyang nakikitang malungkot.Tuwing nakikita ko siyang malungkot tapos ako yung dahilan.Doble yung sakit na nararamdaman ko.

"Babe,sorry pero ayaw ko na."sabi ko kahit labag sa loob ko.

"Bakit babe?Saan ba ako nagkulang?"tanong niya sakin.Hindi ko kayang i-explain sakanya.

"You're more than enough."sabi ko para kahit papaano mapawi yung sakit na nararamdaman niya.

"Sorry babe.Please!Wag mo akong iwan!"nagmamaka-awang sabi niya tapos yumakap sakin.

"Xandra listen to me."sabi ko tapos kinalas ko yakap niya sakin.

Nakatingin lang siya sakin at nag-aabang ng sasabihin ko.

"Sorry pero need kita iwan.Kailangan kong pumunta ng ibang bansa."sabi ko.

"Dito kana lang.Wag mo na ako iwan.Hindi ko kaya mag-isa."sabi niya tapos iyak siya ng iyak.

"Para sa future natin tong gagawin ko.Dahil alam kong nabuntis kita."sabi ko na ikinagulat niya.

"Paano mo nalaman?Sino nagsabi sayo?Kaya ba gusto mo akong iwan?Kase nakuha mo na yung gusto mo?"mga tanong niya.

"Napansin kong buntis ka nung lagi kang nagsusuka.Hindi dahilan na buntis ka para iwan kita.Trust me babe.Babalik ako kapag kaya ko na kayo buhayin."sabi ko saka tumalikod.

Tumakbo ako papunta sa kotse ko para hindi niya ako mahabol dahil alam kong mas lalo magiging malala ang sitwasyon namin doon.

Ansakit sakit sa bandang dibdib ko yung ginawa ko.Bakit kase sa ibang bansa pa nila ako kailangan pag-aralin?Hindi ko alam kung paano ko i-explain ito sa parents ko.Mahal na mahal ko si Xandra pero wala akong kakayahan na panagutan siya.Unang una wala akong trabaho since magtra-training palang ako.

Nagstart ako magdrive at nakita ko si Xandra sa side mirror na humahabol.Kaya mas lalo kong binilisan ang takbo kahit lumalabo mata ko dahil sa mga luha sa mata ko.

That's the last time I saw her.Hindi ko man siya nahalikan at nayakap ng mahigpit at hindi ko man lang nasabi kung gaano ko siya kamahal.

Paalam at hanggang sa muli natin pagkikita.Lagi kong tatandaan na ikaw lang ang gusto kong maging asawa at habang buhay tayo magiging masaya hanggang sa pagtanda.Mahal na mahal kita.

*End of flashback*












Red String That Bind Us TogetherTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon