16

18.7K 606 177
                                    

🏜

Chún: Đôi môi này chỉ ăn cơm với cá

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chún: Đôi môi này chỉ ăn cơm với cá. Đã bao giờ được thơm dzu ai đâuu

🏔🏔🏔🏔

______________



Sau khi cả lũ tắm suối khoáng xong, Jimin đưa Tb chiếc khăn dài của mình để che đi phần nào đó trên cơ thể của bạn. Jungkook cười tươi, chạy tới đập vào vai của bạn.


-"Tb à! Anh bảo em đừng lôi cái ông chú già kia của em đi rồi cơ mà?!"

-"Jungkook, em có biết kim dùng làm gì không?"

-"Kim để khâu quần áo chứ gì?"

-"Anh mày còn dùng kim khâu cái mồm mày vào ý! Anh vẫn còn trẻ, anh vẫn muốn đi chơi!!!"

Jungkook xùy xùy anh như đuổi vịt, cậu út khoác vai bạn co đi mặc xác cái gương mặt đang ức chế ở lại. Yoongi tấm tắc cười, đưa cho anh con vịt nhựa màu vàng chíp chíp ở trong suối nước nóng.

-"Anh đưa em con vịt nhựa này làm gì ạ?!"

-"Để cho em chơi qua ngày tháng ý mà. Tb của em có ở lại 'chơi' với em đâu!"

-"Tiên sư bố nhà anh!"

Jimin quảnh con vịt xuống đất mà hậm hụi đi trước. Taehyung nhặt con vịt lên, huých vào vai của Yoongi.

-"Anh Yoongi đừng chơi vịt nữa, chơi em đi!"

-"Anh không hứng thú với em Taehyung! Anh là trai thẳng!"

-"Thế sao lúc anh say anh lại thơm vào má em?"

-" Chắc anh nghĩ em là Holly ý mà! Được anh thơm thì sướng quá lại còn vờ bắt đền à!?"


Hoseok nhìn cuộc chiến nảy lửa mà chẹp miệng, vội tóm cổ áo Yoongi xách đi.


Bạn đi lên xe ngồi vào ghế cuối, Jungkook hí hửng cầm bịch sữa chuối lên thì Jimin đã chen vào.

-"Gì? Chú mày định ngồi gần Tb à?"

-"Anh nói không sai lại còn nói không nhỏ nữa!"

-"Tb là người yêu anh?"

-"CÁI GÌIII!???"

Jungkook bắt đầu shock. Vậy hóa ra Tb đã bị Jimin 'cắm cọc' để buộc trâu rồi à?

-"Vậy còn em thì sao Jimin!?"

-"Sao?"

Jimin nghiêng đầu hỏi lại thằng bé, Jungkook lao vào ôm lấy anh như kiểu mày không nhường lại Tb thì tao cạp đầu mày.


《pjm|| h》lên giường với chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ