🏕
Jimin : Anh thích con gái có tâm hồn tròn trịa vừa tay><
_________
Có vẻ như không ổn rồi, quản lý gọi cho Jimin và muốn xác thực lại. Jimin không phủ nhận, nhất quyết muốn công khai bạn với mọi người. Anh biết, ai yêu quý anh thì sẽ mãi bên anh thôi. Bạn thấy anh quay về gấp để chuẩn bị cho buổi họp báo gấp vào lúc 13h chiều nay...-"Jimin, chú định về sao?"
-"Ngốc! Cưng sợ à? Có chú ở đây lo cho em rồi!"
Jimin cúi xuống hôn vào trán bạn rồi lên xe đi mất. Bạn ngồi thẫn thờ nhìn anh đi. Có phải tất cả mọi chuyện tồi tệ này đều do bạn không? Namjoon đi ra vỗ về và an ủi bạn, tiếc là mọi người không thể rời khỏi đây mà đến được.
_________
Sau khi quay xong, tất cả quay về lại công ty vào lúc 11h. Jin đặt đồ ăn mời tất cả vì anh thua vật tay với thằng ranh con bé nhất nhóm.
-"Tb, em đang lo lắng cho Jimin hả?"
-"Jungkook... em thật sự rất lo!"
-"Em yên tâm đi! Không lấy được Jimin thì lấy anh thử đi! Anh thú vị hơn chú của em mà?!"
Bạn cầm chai coca lạnh đi đến phòng Jimin. Nhìn anh có vẻ rất mệt mỏi khi đưa ra quyết định này. Bạn tới nghiu ngó xem anh đã ngủ chưa chợt bàn tay cứng cáp ôm eo rồi kéo bạn ngả về lòng mình.
-"Chú....!"
-"Chú đang mệt quá! Lấy cho chú viên thuốc giảm đau đầu ở trong cái hộc bàn đi."
Bạn bẻ hai viên thuốc ra rồi đưa cho anh uống. Gương mặt anh nhễ nhại mồ hôi, thần sắc không tốt cho lắm.
-"Chú đợi em đi mua cho chú ít cháo để mau khỏi bệnh nha?"
Jimin cười gian, bàn tay vuốt ve cặp đùi non mềm mại của bạn mà liếm môi một cái.
-"Em muốn chú nhanh khỏi để làm gì? Em muốn chú khỏe trên giường với em vào tối nay sao?"
-"Mặc xác chú! Em không quan tâm chú nữa!!"
-"Ơ này! Sao lại không quan tâm? Chú cần sự yêu thương của em lắm!"
Jimin đặt bạn ngồi trên bụng mình, cởi cúc áo rồi se se mạnh núm ngực của bạn làm bạn cong mông lên mà rên rỉ. Hai tay Tb áp lên ngực anh như thể lấy đà, hơi thở có phần gấp gáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
《pjm|| h》lên giường với chú
Romance"Chú Jimin ơi , cháu phải làm gì để chú yêu cháu đây ?" " Chú không thích yêu trẻ con !" " Chú lên giường với cháu đi . Cháu sẽ cho chú biết một đứa " trẻ con" này có thể làm chú sung sướng đến không thốt ra lời !" 15.04.2020 Tác phẩm thuộc về @pjmc...