10

26.3K 803 247
                                    

⛱video phía trên⛱

Jimin : Ơ này, mặc quần áo vào đi

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jimin : Ơ này, mặc quần áo vào đi. Cháu không câu dẫn được chú với cái thân hình ngực nở mông cong ấy đâu.




⛱😽⛱

__________________________







Các thành viên trong nhóm cùng ác staff ngồi trên cano chạy quanh biển. Bạn ngồi cùng ghế với Jimin, đưa tay xuống dưới nước biển mát lạnh. Jimin đánh vào tay bạn cau có.



-" Cái cần chạm thì không chạm, chạm vào ba cái thứ vớ va vớ vẩn!"


-"Thế chú muốn cháu chạm vào gì cơ?"


-"Trym chú !"



-"Trym??? Chú biến thái thế! Eo kinhh !"


-" Này, mày đừng vu khống nhé. Chú bảo chạm vào tym hẳn hoi! Chắc tại đầu óc cháu lúc nào cũng nghĩ tới trym chú nên mới vậy chứ gì ??"



-" Chú biến thái quá thể !! "


-" Chú nhớ cháu còn bảo chú là :' Cháu sẽ chinh phục chú bằng cái lỗ nhỏ của cháu, sẽ khiến chú mê mẩn đến nỗi yêu cháu'  . Tb à , chú biến thái như một giọt nước thì cháu phải như cái đại dương này nghe chưa,oắt con !"



Bạn phụng phịu cấu vào mông chú Jimin. Tb nhướn cao người, thủ thỉ bằng cái giọng ngọt sớt của mình .



-" Chú Jimin à, chú phải thuộc về cháu. Chỉ mình cháu !"



Jimin cười vuốt tóc cho bạn. Anh tết tóc lại khiến chúng khỏi ôm sát vào cái ngực căng tròn ấy. Anh ghen với sợi tóc chết đi được !



Cả nhóm bắt đầu chơi những trò chơi trên biển. Vì bạn bị say nắng chú Jimin cùng say sóng nhiều quá nên bạn lại được an tọa trên bờ biển .



Bạn đi lang thang trên bờ biển. Những anh chàng khoai t.o đang ngồi tắm nắng cứ huýt sáo bạn mãi. Jimin mà biết bạn léng phéng với mấy tên này thì lạy chuối , Jimin sẽ thao nát bạn mất.




Bạn ngồi chơi được một lúc thì các anh cũng quay xong. Kì nghỉ cũng phải quay video để các fan xem tuy hơi mệt nhưng có lẽ thành viên hăng hái nhất là Yoongi. Anh ấy tươi như hoa từ sáng sớm. Hoseok cứ đập các abs săn chắc vào mắt bạn mới chịu.

《pjm|| h》lên giường với chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ