🌈 âm thanh phía trênn🌈
Bồ mình nhé bà con!
🤘...........
Jimin xoay người bạn lại, ẩy chiếc dung cụ vào mép thịt trơn trượt. Bạn tê dại, không thốt thành lời. Anh liếm môi rồi cắn nhẹ câu dẫn. Bạn đưa tay lên kéo cái gương mặt mĩ nam xuống gần rồi điên cuồng hôn lấy. Phía dưới bạn đang co thắt không ngừng, trứng rung vẫn càn quét khiến Tb như mất hết lý trí. Chỉ muốn nhào vào ăn trọn ông chú này.
-" Ah~ Jimin à...."
-" Ai cho em gọi anh là Jimin hả? Quay mông đây!"
Jimin liên tục đánh vào cặp mông khiến nó nảy lên làm anh thích mắt. Anh cởi quần, cầm nam căn lên và nghịch ngợm trên mông của bạn. Bạn giờ như một đứa mất hết lý trí, không khấm khá hơn tí nào. Cảm giác trống rỗng cùng sự thèm muốn làm bạn như hoang dại.
-"Chú... thao em đi~ Chú ơii, làm ơn!"
-" Chú không có gì để thao em cả? Mà Tb cho chú hỏi, thao là gì nhỉ?"
Bạn xị mặt, nhảy choàng lên người Jimin. Bạn cúi xuống hôn vào đỉnh của nam căn làm anh nhếch miệng nhìn con bé này đang làm gì. Núm ngực cứ hồng hào, dựng đứng cả lên. Hoa tâm thì ướt đẫm khiêu khích anh vô cùng. Jimin nuốt khan khi Tb đang ngậm vật đó. Kĩ thuật khẩu giao của bạn ngày càng tốt, anh chỉ sợ ra nhanh khiến bạn chê cười thôi.
Anh đưa tay vén tóc bạn sang một bên, nghịch từng lọn tóc dài mà mượt ấy. Bạn ngày càng mút mát sâu hơn, Jimin ẩy bạn xuống giường, đặt hai chân bạn gác lên vai.
Hoa tâm của bạn đã nhỏ lại càng nhỉ hơn bởi tư thế này. Jimin sung sướng ẩy vào thì bị kẹp chặt lấy. Anh liên tục đưa tay đánh vào đùi làm bạn kêu lớn.
Một Jimin lúc nào cũng tươi cười mà giờ như một con thú hoang vắt cạn sinh lực bạn. Ah, muốn chặt cái đó của chú Jimin quá!
-" Tb! Haa... em đang làm cái biểu cảm gì kia? Em đang sướng lắm phải không?"
-" Phải... em đang sướnng chú à!! Ahhh, phang em nữa đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
《pjm|| h》lên giường với chú
Romansa"Chú Jimin ơi , cháu phải làm gì để chú yêu cháu đây ?" " Chú không thích yêu trẻ con !" " Chú lên giường với cháu đi . Cháu sẽ cho chú biết một đứa " trẻ con" này có thể làm chú sung sướng đến không thốt ra lời !" 15.04.2020 Tác phẩm thuộc về @pjmc...