2

49.5K 1.5K 2.2K
                                    


...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.



🎇🎇
_________________________

Tb đang ngồi ngắm chú yêu tập vũ đạo . Họ tập rất nhiệt huyết và hăng say , áo ai cũng ướt đẫm cả . Xem kìa ! Jin và Namjoon nhảy đỉnh quá !

Sau khi đã cảm thấy ổn , họ bắt đầu ngồi nghỉ thư giãn . Chú Jimin đã gọi đồ ăn , Tb mắt tròn mắt dẹt chạy tung tăng ra chỗ của Namjoon khi thấy năm người còn lại đều tụ tập ở đấy . Yoongi đã đi ra ngoài rồi .

-" Chú ơi ,chú xem phim gì vậy ạ ?"

Namjoon hốt hoảng , định gập cái laptop lại nhưng Jungkook cười . Kéo Tb vào lòng mình và bảo Namjoon bật tiếp .

-" Anh cứ để vậy đi . Con bé còn nhỏ , không biết gì đâu !"

-" Chú Jimin ơi ! Sao họ lại cởi trần vậy ạ ? Sao họ không mặc áo ?"

Câu hỏi ngây ngô khiến Jungkook bật cười ,cúi xuống thơm vào má bạn .

-" Vì họ nóng quá đó Tb !"

-"Nóng là cởi hết đồ vậy sao ?"


Bạn lưỡng lự hỏi , mắt vẫn nhìn chăm chăm vào màn hình máy tính . Cái âm thanh ám muội kia Tb hình như nghe được ở đâu rồi . À ! Ở trong phòng cái ông già hơn sáu chục tuổi với vợ của ổng . Chắc họ cũng nóng nhỉ ?

-" Anh ơi , sao cô gái kia lại kêu ' ưm ...ah ' vậy ạ ? Cô ấy chắc đau lắm . Nhìn mặt cô ấy nhăn lại kia !"

- " Tb ! Em gọi Jimin là chú , ít nhất phải gọi Jungkook là daddy chứ ?"

-" Daddy sao ?"

Jungkook gật đầu rồi vuốt ve tóc bạn . Bạn thấy Jungkook ngày càng thở dốc hơn lúc tập , khuôn mặt của anh ngày càng trở nên gấp gáp . Hình như có cái gì đó phía sau mông của Tb.

-" Daddy ơi ,sao daddy thở gấp vậy ạ ? Hình như có cái gì của daddy cứ chạm mông Tb ý !"

-" Yahh ! Tb qua với chú !"

Jimin không chịu được mà bế bạn ra khỏi lòng Jungkook , không quên cốc đầu tên kia một cái . Tb choàng tay qua cổ anh , Jimin ôm lấy bạn mà vỗ về .

Quả nhiên bên chú Jimin là nhất quả đất !

-" Chú ơi , daddy làm sao vậy ạ ?"

《pjm|| h》lên giường với chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ