🐣🦋
Jimin: Sao ngực anh toàn cơ thế? Không mềm mềm tròn tròn to to giống ngực Tb gì cả !!!!
Hoseok : Bỏ ra bạn êi, trước khi anh phun vào mặt mày!
🦅🦅🦅
Jimin gác hai chân bạn lên vai mình, từ từ đưa đẩy cái nam căn cứng cáp vào hoa huyệt. Hai bên mép thịt non nớt đã sớm ửng hồng, dâm dịch tràn ra khiến bạn cong người sung sướng. Cơ thể có chút bết dính mồ hôi khi bạn và anh đã làm việc đó suốt hơn một tiếng đồng hồ.
-" Chú ~ nhanh lên đi mà !"
-"Chú mày đéo thích thế cháu iu ạ!"
Anh đưa đẩy thật chậm rãi , vẻ mặt đẹp chết tiệt cùng nụ cười nham hiểm khiến Tb thật sự muốn đánh cho vài cái. Bạn đưa tay lên như thể van cầu, ánh mắt chó con lại được sử dụng part 2.
-" Anh yêu ~ nhanh hơn đi mà?"
-" Gì? Nói lại câu vừa nãy!"
-"Anh yêu~"
Jimin búng vào trán bạn, anh đưa tay vuốt ve cái đùi thon trắng không ngần ngại liền cắn xuống.
-" Chú Jimin thì đã có tuổi không còn sung sức nữa, nhưng anh yêu Jimin thì sung mãn lắm!"
Jimin ghì hông bạn lại, nhấp nhanh như vũ bão khiến bạn không thể thốt lên lời. Bạn bóm mạnh vào tấm grap giường. Cơ bụng hóp lại, vẻ mặt hưởng thụ của Tb khiến Jimin cười khinh một cái.
-"Cháu yêu, không được hưởng thụ vậy đâu!"
-" Vì cháu sướng quá đó chú. Chú biết gì không, năm cháu 9 tuổi cháu đã tắm chung với chú. Thật sự, con voi của chú lúc nào cũng khiến cháu nhung nhớ hằng đêm~ah."
-" Con voi của chú!?"
-" Cháu không nghĩ nó to đến như vậy luôn. Từ đó, cháu đã mê con voi to lớn mà vĩ đại của chú!"
-" Tb, giỏi quá nhỉ? Đã có thuyết âm mưu từ năm 9 tuổi cơ đấy."
Jimin cắn vào ngực bạn in đậm dấu răng của anh. Phía dưới luân động không ngừng, một lúc sau anh rút ra. Đi theo đó là những tinh dịch hòa quyện với mật dịch của Tb.
Bạn mệt lả người nằm xuống. Anh bế bạn đi tắm rồi kéo chăn cho bạn. Jimin nằm cạnh xuống,nhìn thấy nhũ hoa của Tb mà phía dưới lại căng trướng. Anh chẹp miệng, quyết không nhìn nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
《pjm|| h》lên giường với chú
Romance"Chú Jimin ơi , cháu phải làm gì để chú yêu cháu đây ?" " Chú không thích yêu trẻ con !" " Chú lên giường với cháu đi . Cháu sẽ cho chú biết một đứa " trẻ con" này có thể làm chú sung sướng đến không thốt ra lời !" 15.04.2020 Tác phẩm thuộc về @pjmc...