17

18.5K 632 174
                                    

đeo tai nghe nhé<3♤

Jimin: Ta nói ta tức khi không thấy con Chún dở hơi viết chap cho truyện này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Jimin: Ta nói ta tức khi không thấy con Chún dở hơi viết chap cho truyện này. Ngồi mòn đít đợi các thứ.

Chún: Vì mải chơi nên quên viết truyện, hận đàn ông!!!


*

🌈🌈🌈

_____________

Chiếc xe vẫn lăn bánh, bạn ngày càng một khó chịu hơn. Sao lại thế nhỉ? Bạn ngày càng một thở gấp rút, tay đưa lên phẩy phẩy liên tục vì cảm nhận cái nóng ngày một cao. Mồ hôi bạn nhanh chóng ướt khiến Jimin quay qua nhìn. Anh cười gian, cúi xuống vành tai bạn mà cắn nhẹ.

-"Em đang n.ứng lên vì chú hả?"

-"EO ÔI! JIMIN NÓ CẮN TAI RỒI ĐỊNH HÔN TB KÌA CHÚNG MÀY!!"

Jin nhìn hai đứa bằng con mắt lạ lẫm, hét toáng lên. Cả bọn im phăng phắc lắc đầu ngán ngẩm. Đúng là dân FA làm sao hiểu hết mọi thứ chứ. Yoongi cầm cái chày đâm tiêu giơ lên khiến anh chàng kia sợ hãi, tay để nghiêm trang lên đùi trên, lưng thẳng rồi ưỡn ngực ra.

-"Cứ tiếp tục đi Jimin! Anh còn có cả dầu bôi trơn...!"

Hoseok bịt miệng Yoongi lại rồi đánh ten tét vào mông ông anh.

-"Anh câm đi!"

-"Mày có cần đánh vào mông của anh vậy không? Trả 200k tiền vỗ mông đây!"

-"Em chỉ còn 20k thôi anh!"

-"Thôi anh sale cho mày! Mông này không phải ai cũng chạm vào được đâu!"

Jungkook cầm chiếc bánh trứng nhồm nhoàm mà ăn, mặc kệ đời, mặc kệ Taehyung đang thèm đến chảy dãi.

-"Taehyung, em đố anh biết giữa em và bánh trứng có gì giống nhau?"

-"Em nghĩ anh sẽ bảo rằng em với bánh trứng đều ngon như nhau chứ gì? No no!!! Bánh trứng ngon hơn nhé!"

-"Sai bét! Thứ giống nhau của em và bánh trứng là..."

-"Là gì?"

《pjm|| h》lên giường với chúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ