🌈nhạc phía trên🌈
Chún: Sorry anh em vì giờ tui mới ngoi lên. Chả là tui nghiện xem cái video của Trần Đức Bo nhảy quá TvT.
Lói trung nà hơi's pị bánh cuốn=)))
🌈🥂🌈
***
Jimin lườm nguýt bạn vì tội dám câu dẫn khiến anh cảm giác không ổn. Lại còn ngã vào lòng Yoongi chứ, anh tức đến chết cái con bé hư hỏng kia mà.
Yoongi đỡ bạn dậy, xoa nhẹ mái tóc bạn khiến bạn dường như bị say nắng bởi anh chàng loi choi nhất nhóm.
-"Chẳng mấy qua nhà em chơi, uống chút bia nhé?"
-"Có coca không?"
-"Chỉ có nước cam ép thôi."
Jimin vừa bước vừa nhìn Taehyung mà trả lời. Cái tên to xác này lúc nào cũng coca coca, không uống bia làm sao lấy vợ chứ?
-" Thôi mấy khi anh em ở đây, say thì nhờ anh Yoongi đưa về!"
-"Jimin nè, nếu em say thì anh cho em ở lại trong nhà anh nhé!"
Jungkook vừa chu chu lại búng tim khiến Jimin đỏ mặt ngại ngùng. Tb nhìn hai cái con người kia mà máu hủ sôi sùng sục. Thôi thì đừng chú cháu gì hết, hai anh cứ tẹt bô đến với nhau đi để bạn chọn năm anh còn lại.
Jimin lệ khệ bê những lon bia ra. Nhưng anh không cho bạn uống vì sợ bạn say. Anh khui bia ra rồi cả nhóm cụng sau đó uống cạn. Bạn có phần run sợ vì Jimin uống rất giỏi. Mỗi khi anh say thì anh sẽ không kiểm soát được bản thân nữa.
Bạn sẽ chết trên giường với sự khoái cảm phải không?
Yoongi sau khi uống một chút thì cảm giác hơi chóng mặt, Jimin đi tới chen vào ngồi giữa bạn và cái người ngà ngà kia. Thành ra, Yoongi sang chỗ Hoseok ngồi mà dựa đầu. Anh chàng luyên thuyên ấm ức về vụ Jin đút mình ăn cái vỏ con ngao.
-" Làm anh khó lắm đâu phải chuyện đùa!"
Jin cười tươi rồi nói. Jungkook nhấp ngụm sâu rồi 'khà' một tiếng. Chất lỏng màu vàng thật biết nịnh hót cái cổ hỏng của tràng trai đã lớn ấy. Taehyung không uống được bia nên uống ít rượu soju.
BẠN ĐANG ĐỌC
《pjm|| h》lên giường với chú
Romance"Chú Jimin ơi , cháu phải làm gì để chú yêu cháu đây ?" " Chú không thích yêu trẻ con !" " Chú lên giường với cháu đi . Cháu sẽ cho chú biết một đứa " trẻ con" này có thể làm chú sung sướng đến không thốt ra lời !" 15.04.2020 Tác phẩm thuộc về @pjmc...