"Strip."
He crossed his legs and took a sip to his coffee.
Napamaang ang bunganga ko sa sinabi niya. Pinanliitan ko ito ng mata. What did I just heard? Teka--
parang mali yata yung pagkakadinig ko imposibleng strip yun e.Eksaktong pagbukas ng bibig ko, e sya ring pagbikas niya muli sa salitang hindi ko inaasahang marinig.
"What are you waiting for? I said strip, young lady." He calmly said and looked at me.
Napalunok naman akong tumingin sa kanya. Kanina pako nakaka dama ng kaba pero mas tumindi ngayon at nadagdagan pa ng takot matapos makita ang pagpalit ng kulay ng mata nito sa pula.
"P-pero.." Magmamakaawa pa sana ako ng sa isang iglap ang nasa harap ko na sya.
Inilapit niya ang kanyang mukha sa aking leeg.
"I love the smell of fear but I don't tolerate disobedience, baby girl." bulong nito sa aking tenga. Dahan dahang pamaibaba ang kanyang mga kamay, mula sa aking leeg ay narating neto ang aking baywang.
Hinapit ako nito na naging dahilan ng pagkawala sa natitirang distansya sa pagitan ng aming katawan.
"From now on, you will obey me." Nakaramdam ako ng kiliti matapos lumapat sa aking leeg ang kanyang labi.
Napatango ako bigla sa sinabi nito. Hindi ko alam ang gagawin ko sa mga oras na ito, dikit ang aming katawan habang hawak hawak niya ko sa bewang.
Alam kong maaari akong mapahamak pag nagtangka akong tumakas.
Alam kong kapalit ng kabayaran sa utang ni daddy ay ang aking buhay.
At alam na alam ko na ang kapalit sa pagpayag sa gusto ng aking ama ay abg aking kalayaan.
Dahil simula sa araw na ito..
"You are now mine, young lady." may nag mamay-ari na sa akin.
"AAAAAAAAH!" Napasigaw na lamang ako ng maramdaman ang pagbaon ng matatalim nitong mga ngipin sa aking batok.
Pilit kong tinutulak ang kanyang katawan palayo sa akin pero likas na malakas sya kaya di ko kinaya. Unti-unti akong nawawalan ng lakas at maging ang pagiyak ay hindi ko na kaya. Wala akong nagawa kundi damhin ang sakit habang patuloy ito sa ginagawa.
Humarap ito sakin at muli sa huling pagkakataon ay nakita ko ang pagpalit ng kulay ng kanyang mga mata, mula sa pula ay naging bughaw ito.
"You belong with me now and forever." With his dark blue eyes, I saw him smirk and licked the side of his lips before everything went dark.
BINABASA MO ANG
Sold To A Pure Blood
VampireHestia, the daughter of Cronus was slaughtered by the guy named Acheron after being raped by him. Hestia, the daughter of Raoll was sold to a pure blood vampire Acheron with a deep secret reason. Will history repeat itself? Or it will make another s...