TENTH

41 3 3
                                    

"Anong nangyari?"

Ang huling maalala ko ay hinawakan ako ng dalawa at nakaramdam ako ng takot at gutom. Hindi ko alam bat ang sakit ng ulo ko at bat gutom na gutom parin ako.

"Hestia!" Dali daling tumayo mula sa pagkakaupo saka tumakbo patungo sakin si Incess. Niyakap ako nito nang makarating sakin. "Gaga ka! Bat di ka kumain doon? May paexit exit ka pa kasing nalalaman! Yan tuloy napalayas si Sir Apollo!" Mahinang hinampas nito ang aking kamay.

"Pinalayas?" Tumango ito. "Yung kakambal niya?" I never saw her nong nasa hapag kami e. So I am curious if pinaalis din ba sya.

"Di ko siya nakitang umalis e." Nakalabing sabi ni Hestia. "Malamang nandito pa iyon sa mansyon. Di ko din siya nakitang gumala kaya baka nasa kwarto." Sabi nito.

Napakunot ang aking noo. "Ibig sabihin narito sya? E sang kwarto naman?" Dali dali akong bumangon. Hindi ko na hinintay ang sagot ni Incess at agad na nagmartsa palabas. Who is that girl?

Tumungo ako sa silid ni Senyorito at pinabulaanan ito ng malalakas na katok. "Acheron!" Sigaw ko habang patuloy lamang sa pagkatok di naman nagtagal at narinig ko ang pagpihit ng doorknob. Umatras ako ng kaonti at bumungad sakin ang hindi ko inaasahan.

Siya ang nasa panaginip ko. Siya ang kasama ni Acheron sa kwarto at ngayoy naging totoo.

"You again?" Mataray na tanong nito. Again?

"Anong again?" Mataray ko rin itong sinagot. Inirapan naman ako nito at nuling nagsalita.

"Ikaw yung kumatok nung isang araw rito diba? You disturb our supposed to be sexy time."

Fck? So that wasn't a dream?

"Ofcourse not. Why wpuld you think its a dream? And who are you ba? You aren't Ash's Sister cuase she doesn't have one and obviously you are not her mom, so are you a maid?" Mataray muli nitong sabi and this time ako ang umirap.

"Asan si Acheron?" Tanong ko rito.

"Ash! Someone's looking for you!" She shouted at agad akong nakarinig ng pagsara ng pinto.

Parang Dejavu but it isn't cause what I thought I've dream about was not really a dream.

Bumalaga sakin ang nakatapis na Acheron. Tumutulo pa ang tubig na nagmumula sa kanyang buhok. Muli namang naging bughaw ang kanyang mata at pinanlakihan ko ito ng mata.

"Wet look?" Bakas ang sarcasmo sa tinig ko habang tinitignan sya. "Tangina." I know he doesn't want me to curse but I've seen things that I shouldnt see so I guess it's acceptable. Binalingan ko ng tingin si babae. "Magsama kayo tutal pareho naman kayong hilig ang pagirap, hashtag irap couple!" Inis na sabi ko saka dali dali nagmartsa pababa.

Halo halo ang nararamdaman ko pero mas dumaig ang kirot na nasa puso ko.

Akala ko panaginip lang yon pero totoo.

Ngayon nararamdaman ko naman ito muli at sa pagkakataong ito mas dumoble ang sakit.

Pipihitin ko na sana ang doorknob nang may biglang humila sakin at idinikit ako sa pader.

Bughaw na mata.

Akala ko malungkot kang gago ka.

"What made you think that Blue is for sadness?" He asked habang nakatingin sakin. Inilihis ko naman ang titig ko sa kanya pero hinawakan nito ang ilalim na parte ng aking baba at iniharap ang mukha ko sa kanya.

"Do you wanna know what blue represents for, baby?" Bulong nito. RamdaRamdam na ramdam ko ang bilis ng tibok ng ouso ko habang ang hininga niyay lumalapat saking mukha.

Inirapan ko ito at ngumisi ito.

He smiled.

Yes ngumiti na ito sakin noon pero puro smirk and pangaasar lamang. Ngayon, I felt that it is a real smile.

"You are jealous. " he uttered.

"N-no." Tanggi ko.

"Stop denying cause I won't believe it anyway." He said while still smiling. Nilapit niya ang mukha niya sa tenga ko. "You don't need to be jealous coz there's no one who can make this eyes turn to blue." he whispered. I can feel his nose tracing my ears down to my neck.

I keep quiet. Nakaramdam ako ng kiliti pero pinili kong wag magpadala roon. He is tempting me!

"You turn me on, baby." He said and softly kiss my neck. Inangat nito ang kanyang mukha at tumingin muli sakin. "Blue isn't sadness. Blue is lust, baby." He said habang pabigat ng pabigat ang kanyang paghinga. "I fucking lust you." Hinaplos ng mga malalamig niting kamay ang aking braso. Nagtayuan ang aking balahibo at muling nakaramdam ng kiliti.

Tinignan ko ito, bughaw parin ang kanyang mata.

"Acheron." banggit ko.

Ngumisi ito. "And this time, I can't control it anymore." Sambit nito.

Tinignan niya ang aking mata at aking labi. Dahan dahan niyang linapit ang kanyang mukha.

Napairap ako. Fvck. Ang bagal!

Hinawakan ko ang kanyang batok at sinunggaban ito ng halik.

"Impatient baby." He said at muling siniil ng halik ang aking labi.

I know after this I'll regret this but right now I want nothing but him.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 26, 2020 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Sold To A Pure BloodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon