Czarishe POV:
Lub, dub, lub, dub.
Malakas ang tibok nang puso ko nung dahan-dahan akong ilapag ni Tantarius sa malambot at malaking kama nito.
Hindi ko alam kung anong sasabihin ko. Masyado akong mabibingi sa malakas na tibok nang puso ko.
Pleasure me tonight.
I'll be gentle.
Pauli-ulit lang bumabalik ang mga salitang yan sa isipan ko.
Sumangayon na ako dito. Kaya wala ng atrasan 'to.
Don't worry Czarishe, I'll fuck you with respect, malokong wika ni Tantarius bago pumaibabaw sakin at siniil ng halik ang mga labi ko.
Nagulat pa ako nung una, pero sa huli natagpuan ko nalang ang sarili ko na nikikipag espadahan na ang dila ko sa dila ni Tantarius.
Bakit ganito, may aircon sa kwaromtong 'to. Pero bakit pakiramdam ko ang init-init at yung pagkababae ko bakit parang nababasa.
Bago sakin ang pakiramdam na ito. Marahil kahit kailan hindi ko pa nagagawa ang ginagawa namin ni Tantarius ngayon.
Bumaba ang halik nito sa leeg ko. Gusto ko itong itulak, pero parang may pumipigil sakin, dahil sa kabilang parte nang katawan ko nagugustuhan ang ginagawa ni Tantarius. Gusto kong sabihin dito na tumigil sya, pero sa halip na pagtutol ang lumabas sa bibig ungol ang lumabas, ohhh... Ungol ko. Pinagpapawisan na ako.
Wala ng atrasan 'to kung ito ang paraan upang hindi mawala ang trabaho ko gagawin ko. Kahit labag sa kalooban ko, kailangan ko ng trabaho para makatulong kay Tita, para makatulong sa pamilya ko na sinaktan ko. May tumulong luha mula sa gilid nang mata ko. Kasabay nang pagtulo nito ang tuluyang pagkahubad ng damit ko.
Mula sa leeg ibinalik ni Tantarius ang halik niya sa mga labi ko, tapos bumaba ulit sa leeg hanggang umabot ito sa dibdib ko.
Ohhhh... Hindi ko na talaga mapigilang umungol ng malakas. Sa ginagawang yan ni Tantarius mas lalong nag-iinit ang katawan ko, nawawala ako sa tamang wisyo.
Hinalikan ni Tantarius ang pagitan ng dibdib ko,dahan-dahang bumaba ang halik nito,habang pababa ng pababa ang halik nito mas lalong bumigat ang paghinga ko, hanggang sa nakarating ito sa puson ko.
Bigla itong tumigil sa paghalik at nagtaas ng tingin papunta sakin.
Virgin? Tanong nito. Natigilan naman ako sa tanong nito, naalala ko naman ang kinuwento sakin ni Catrisha tungkol dito. No I'm not, pagsisinungaling ko. Are you sure? Paninigurado nito. Yes, mabibigat ang paghingang sagot ko. Don't you dare lie to me Czarishe or else, tumigil ito sa akmang pagbabanta kaya tinanong ko ito, Or else what? Tanong ko. I'll punish you, sagot nito bago bumalik sa paghalik sa puson ko.
Tantarius don't fuck virgin woman.
Pag e-echo nang boses ni Catrisha sa ulo ko. Kaya ako nagsinungaling dito. Kasi panigurado kung sasabihin ko dito na birhen pa ako, hindi na nito itutuloy ang binabalak. Masyado nang mainit ang katawan ko basang-basa narin ang pagkababae ko, kaya wag na wag syang magkakamaling tumigil ngayong nagiging malibog narin ako.
Ohhh... Ungol ko. Dahan-dahan ibinaba ni Tantarius ang zipper ng pantalong suot ko at nang tuluyan na itong maibaba mabilis niyang hinila pababa ang pantalon ko, magkasabay nitong hinila ang panty at pantalon ko pababa. Ngayon wala na akong suot na kahit na anong saplot sa katawan, habang si Tantarius ay damit palang ang hubad sa katawan.