Czarishe POV:Ramdam ko ang sakit ng pagkababae ko nang magsimulang gumalaw si Tantarius sa loob ko.
Ah.. Ungol ko, dahan-dahan naglalabas masok ang kahabaan ni Tantarius sa pagkababae ko. Unti-unti ng napalitan ang sakit ng sarap.
Oh... Ungol ko. Faster Tantarius, utos ko na siyang sinunod naman nito. Nagiging mabilis na ang paglalabas masok nito, diin kung diin, baon kung baon.
Oh! oh.. That's it Tantarius fuck me roughly, ungol ko. Mabilis na naglalabas masok ang kahabaan ni Tantarius sa pagkababae ko, habang ang mga labi nito ay kinakagat ang tuktok ng dibdib ko. Hindi ko alam kung saan ako babaling sa sarap na hatid nang ginagawa ni Tantarius sa katawan ko.
Oh! Oh! Oh! Ah!ah! sunod, sunod na ungol lalo na nang masbilisan ni Tantarius ang pagangkin sakin.
Oh... Ganyan nga Tantarius, diinan mo pa, ugh, ah... ungol ko. Hindi ko alam kung saan ako babaling, hindi ko alam kung saan ako kukuha ng lakas, wala akong makapitan dahil nakatali ang kamay ko.
Oh.... Mahabang ungol ko, mabilis kong pinalibot ang binti ko sa beywang ni Tantarius na ngayon ay mabilis na naglalabas masok sa ari ko habang ang kamay ay pumipisil sa pwet ko na kakadagdag sa sarap at pagnanasang nararamdaman ko.
Oh god! Shit ahhhh, Tantarius, Tantarius, malakas na ungol ko lalo na nang kagatin nito ang utong ko. Pabilis ng pabilis ang galaw nito, ramdam kong yumayanig ang kama dahil sa bilis ng galaw nito.
Oh! ah! Oh! Ah! Ugh! Harder Tantarius, Faster ah... ungol ko. Habang mabilis na hinahabol ang hininga, pinagpapawisan na ako. Napunta ang mga labi ni Tantarius sa leeg ko, papunta sa labi ko. Madiin na naghahalikan kami ni Tantarius habang nag e-espadahan ang dila. Oh, oh..ungol ko sa loob ng bibig nito. Ramdam kong lalalabasn nanaman ako. Mahaba, matagal ang halikan namin ni Tantarius, tumitigip lang kami pagkinakapos ng hiniga.
Oh god, ah... Harder, shit ahhh...fuck me harder Tantarius, please..pakiusap ko nang bumaba ang halik nito patungo sa leeg ko. Pabaling-baling lang ang ulo ko habang inaangkin nito. Pilit kong ginagalaw ang nakatali kong kamay pero mas lalo lang itong humihigpit.
Oh... Tantarius faster. I'm cumming, ungol ko. Mas lalo namang binilisan ni Tantarius ang paggalaw at mas lalong binaon ang pagkalalaki nya sa loob ko. Ohhh, ang sarap nyan Tantarius, ohhh...sige pa, diinan mo pa, shit, faster ahh, ungol ko. Bumalik nanaman sa paghalik sa labi ko si Tantarius habang mabilis na gumagalaw. Naramdaman kong nilabasan ako kaya nakagat ko ang pangibaibang labi nito.
Oh.... Magkasabay naming ungol ni Tantarius. Dahil pagkatapos kong labasan sumunod kaagad ito. Inilabas nito lahat ng katas sa loob ko, na syang sobrang sarap.
Kung ito nga ang sinasabi nilang langit, naniniwala na ako.
Hindi hinugot ni Tantarius ang kahabaan niya sa loob ko. Hinayaan lang nitong lumabas itong mag-isa. Umalis na ito sa pagkakakubabaw sakin at nahiga sa tabi ko. Walang nag sasalita sa amin, hinahabol parin namin ang hininga.
Ako na ang pumutol sa katahimikan sa pamamagitan ng pag sabi nang *Tantarius can you untie me now? Tanong ko. You're delicious Czarishe, and I want to taste more, pagkasabi niya nun muli nanaman itong kumubawbaw sakin at sinimulan nanamang romansahin sa hubad kong katawan.