Chapter 2

28.8K 728 36
                                    

Read at your own Risk

"Hoy Evi." Napasinghap ako ng may biglang mag tumapik sa'kin.

"Y-yes?" Bigla tuloy ako nagising sa malalim na pag iisip.

"Pinapapunta ka sa Gym may sasabihin daw sayo ang cheer captain na'tin." Napalunok ako bago tumayo kagabi puyat na puyat ako. Hindi ko akalain na aabot sa ganong punto. At ayokong maalala ang lahat, mukhang nanginginig ako.

Pag labas ko, someone's bumped me at nag sorry naman agad ako pinulot ko ang gamit ko at tinulungan ako nong tao, I didn't know ba lalaki pala kaya napa-atras ako.

"Ako na please ako na wag mo na ako-"

"Sorry Evi at hayaan mong tulungan kita-"

"Sabing ako na eh!" Napasigaw ako at pati ang lalaking studyante ay napatigil. Nasigawan ko siya, I always calm eveywhere pero ngayon pati mga lalaki hinding hindi ko nahahawakan at nakakausap.

"Sorry wag na kasing makulit. Sorry ulit.." tapos iniwan ko siya at tumakbo papuntang Gym nag iwas ng tingin sa mga nagsitinginan.

...
Flashback

"Moan! Fuck that p*ssy you're so tight baby."

Umungol at umungol lang ako hindi ko magawang humindi at sa totoo lang mas lalo kong nagugustuhan ang mga ginagawa namin. "F*ck!" Bumilis ang pag ulos niya sa gitna ko wala akong magawa kundi sumabunot nalang sa buhok ko at ang isang kamay ay nakahawak sa gilid nang lamesa.

"Ahh!" Nakagat ko ang labi ko nang bumilis ang pag ulos niya, he looked at me and his both hands are on my waist holding me so tight. He's jaw was clenching at mukhang hindi pa nawala sa isip niya ang nakita niya kanina lang.

"I'm gonna cum!" Paos na boses ko habang nakipag titigan parin ako sa kaniya. Ang isang kamay kong humahawak sa gilid ng lamesa ay ngayon nasa kamay na niyang nasa bewang ko.

"F-faster." Ungol ko, umuuga narin ang lamesa dahil sa bilis nang pag bayo niya. Sa bawat pag lalabas masok niya ay sinasagad niya.

Pawisan siya at kinagat niya ang labi habang unti-unti bumababa ang mga mata niya sa naglalabas masok niyang pagkalalaki. "Baby," Ungol ko, gustong gusto kong sabihin na isagad niya pa lalo pero mukhang hindi ko na siya pweding utusan pa. He went deep inside me and give me a hard f*cking. Halos mamugto ang hininga ko nang hilain niya ang bewang ko papalapit sa umuulos niyang bewang.

Tumirik ang mga mata ko, he came, at halos sabay kaming nilabasan sa unang pagsabak. Habol namin ang hininga, sinuklay niya ang buhok niya pataas at sobrang hot niya tignan duon, samahan pa nang malalaki at pumuputok niyang braso na may Tatto.

Umalis siya basta at napa iwas ako nang tingin sa walang pekialam niyang ano, tumatayo parin iyon kaya lang ay na o-awkward talaga ako kahit hubad parin kaming pareho. Pinilit kong umupo sa lamesa at ang mga binti ko ay nasa baba at habol ko parin ang hininga at tinignan ang maskulado niyang pangangatawan. He's sexy, at hindi ko maiwasang hindi siya pag pyestahan. Umiinom siya ngayon nang bottle water sa ref. Hubad parin kaming pareho.

Bigla siyang humarap at masamang nakatitig sa'kin.

"It was actually that 3 years ago,"

That man 6: Evra EvilgreenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon