Warning: Not suitable for young readers or sensitive minds. Contains graphic sex scenes, adult language and situation intended for mature readers only.
...
Nag wa-warning na po ako, we all know this series is a lot of crimes, killing and hindi po maiiwasan ang patayan sa kwentong 'to. So una palang kung hindi mo gusto ang mababasa mo mamaya just leave and read the other novel kung sensitive ka. Swear Guys, the next chapter is blust....
NAKATULOG pala ako sa kotse niya kaya pagising ko nasa bathub na pala ako at nasa likod ko siya. Napansin kong wala na ang mga flour at oil sa katawan ko, I smell his sweet scents. Yong naamoy ko sa katawan ko ang ginagamit niyang sabon o syampo. I really loves his smells, nilingon ko siya kahit sina syampo pa niya ang buhok ko.
"Evra," I whispered. Hindi siya ngumiti basta nalang kinuha ang ulo ko at halikan ako sa noo.
"Rest, ako na ang bahala sa project mo at sinabihan ko na si Ali." Saad niya sa seryosong tono.
Nagulat man ako ay agad kong naintindihan. He was carying and sweet kaso minsan lang niya pinapakita 'yon sa'akin. Hindi siya gusto ni Ali, pero supportive siya sa amin ni Evra. Alam ko nararamdaman ni Evra 'yon.
"
Sinabi ko kay Ali na mag oivernight ka sa kanila at sabihin iyon kay Vins."
"T-thank you." Sumandal ako sa dibdib niya na may kokonting balahibo na s'yang pagdagdag ng ka-gwapuhan niya.
"I'm okay.." I said at nakapikit. Ayokong nag aalala siya at akala niya hindi ko kaya ang sarili ko kaya minsan napapansin ko may pinapadala siyang mga kalalakihan o hindi kaya ay pinapasunod sa'kin para lang malaman niyang okay ako.
Bumaba ang mga halik niya sa leeg ko kaya mas lalo pa ako napatingala. Kanina lang umiiyak ako sa harapan niya at kahit na anong tahan niya sakin umiiyak parin ako hanggang sa makatulog ako. Unang una ayaw niyang nakikita akong umiiyak at ayaw niyang nakikita akong nasasaktan.
Pagkatapos niya akong paliguan at lagyan ng syampo sa buhok. Dahan dahan niya ako dinala under the shower pinihit niya ang isang metal duon para rumagasa ang tubig sa a'ming katawan. Nasa likod ko siya hawak hawak ang aking bewang at naka tukod ang mga kamay ko sa tiles. While he was kissing my nape and caress my waist.
Haggang dibdib ko siya ang liit ko para sa katulad niya. Kaya basta lang niya ako nabuhat kanina. Lumingon ako sa kaniya at hinawakan niya ang mukha ko hinalikan niya ako ng mariin at napapikit ako. Nag bibigay ng kakaibang nararamdaman sakin ang mga halik ni Evra at sa bawat dampi ng mga labi niya sa labi ko mas lalo akong nasasabik.
Yumakap nalang ako ng tuluyan sa batok niya at kinuha niya ang pwetan ko para maiangat 'yon. Ang dalawang binti ko ay nasa magkabilang gilid ng mga hita niya.
He kissed my neck down to my breast at ramdam ko ang panggigil niya. Ramdam ko ang kasabikan sa katawan niya. Sinandal niya ako sa tiles ng shower room at duon ako hinalikan ng paulit ulit, his tongue was entered in my mouth and licked my lips in the curculate motion.
Bumaba ako sa sahig at hinawakan niya ang mga kamay ko sa likod at napa-tingkayad ako ng usubo niya ang nipple ko, he sucks and nippes it alternately.
Ramdam ko ang paghila at pagkagat niya sa utong ko kaya mas lalo akong nag iinit.
"Tie me.. tie me baby.." bulong ko patuloy parin siya nakasubo sa nipple ko. Napatigip siya at wala parin emosyon ang kaniyang mga mata, I feel his lenth.
BINABASA MO ANG
That man 6: Evra Evilgreen
RomanceEvi couldn't imagine without Evra in her side, she's happy and contented being with him. But the question is, would she handle that will she find out that Evra has a secret? A big secret that could ruin their relationship, a deep dark secret. That...