"A-ano? Bumigay ka na naman kagabi?"
Dahan dahan akong tumango kay Ali, she was eating her ice cream at mukhang nadismaya na naman siya sa kaibigan niyang sobrang rupok.
"I j-just don't know.. I missed him." I murmured.
"Did you even realize that, he was fucking loser? Pinag mumukha ka niyang tanga. You were unworthy, and that was yesterday when he commented on Shara's photo and even liked it, so what do you want me to expect? Will I be happy?"
Nag baba ako ng tingin at kahit hindi ko sabihin na may nangyari she knew it, alam na niya 'yan.
"Pagsabihan mo nalang 'yang si Evra Evi, baka mapatulan ko at mailabas ko si helk sa katawan ko--" tinignan ko siya sa mga mata.
"Hindi ba hulk 'yon?" I asked.
"Helk, kasi babae ako. Kung bakla ako Hilk."
"Ang corny mo." Natawa ako ng malakas.
She hugged me I really love this girl.
"Pinapatawa lang kita at the same time pinag sasabihan lang kita, kahit stupid ka o marupok alam ko naman na hindi mo siya kayang iwan, marupok ka eh."
Tinulak ko siya ng pabiro at malakas na sumimangot.
"Don't worry kahit minsan na palagi ko siyang hate gusto ko naman siya para sayo so.. Be happy because I'm fucking supportive bestfriend."
"Salamat Ali ah ang lakas ko talaga sayo eh." I hugged her again not because she's my bestfriend she also my sister for me.
The whole day period of class nakinig lang ako gusto ko makapagtapos. Gusto ko tumuntong sa 4th year college gusto ko maging proud si kuya sa'kin. Kahit dalawa lang kami sa mundo, I will make him proud.
Paglabas namin bigla nalang ang sitakbuhan ang mga ka klase namin, dapat de-deretso na kami sa locker room namin para maka pag palit ng pang PE. Pero mukhang may pinag kakaguluha sila?
"Nasa school ngayon si Sharra, in-invite daw."
Napalunok ako, she is a model and has a good heart. Sabi nila marami daw siyang charity at iba pang sinusuportahan. Maraming may gustong entertainment sa kaniya kaya gano'n nalang daw ang pagka gusto ng mga tao sa kaniya.
Beauty with heart daw.
"Ano? kumain nalang tayo? Wag na'tin pag aksayahan ng panahon ang bruhang 'yon. Dahil sa kaniya ang dami mong bashers sa internet pinagkalat ba namang kabit ka eh siya nga 'tong iniwan at pinag sawaan." Hinila ako ni Ali pero pagkuwan ay tumigil ako.
"Gusto ko siyang panoorin." I said.
"Mag i-speak lang naman ang bruhang 'yon, gagawa ng donation para matawag na santo. Sarap ipaakin sa alaga kong si Beso."
May alaga siyang aso na si Beso, at sobrang bait at masunurin 'yon.
In the end bumaba nga kami at naka upo, tinitignan na mag speak si Sharra. Ngumingiti at maganda, but when our eyes met bigpa nalang siya ngumiti pero nakakatakot.
Kakaiba pa.
"She is really a witch! Pakitang tao." Bulong ni Ali.
"Ang ganda talaga niya noh? kind pa."
"Sinabi mo pa at ang alam ko may susunod siyang project sa china kinuha siyang model my gosh I can wait to see her new hair and model skills."
Halatang nagpaparinig sila pero pinigil ko lang talaga na hindi mag salita.
BINABASA MO ANG
That man 6: Evra Evilgreen
RomanceEvi couldn't imagine without Evra in her side, she's happy and contented being with him. But the question is, would she handle that will she find out that Evra has a secret? A big secret that could ruin their relationship, a deep dark secret. That...