Matagal na may nangyayari samin, matagal na kami nagkaka isa ng katawan. Sa bawa't bayo niya sa loob ko wala na akong naiisip kundi sa'kin ang lalaking 'to, na mahal na mahal ko siya higit pa sa buhay ko. His thrust become so fast and deep, hawak hawak niya ang aking mga hita at s'ya ang nag co-control na hawakan 'to upang hindi ko maitiklop.
Nangangalay na ako, gusto ko ng labasan kaming pareho at matapos na 'to. Pawisan kaming pareho at parehong uhaw sa isa't isa. He was staring at me, he's lips kissed mine at napapikit ako sa sensasyon na 'yon. Nasa magkabilang side ang aking kamay kumukuha ng lakas para salubungin ang mga ulos niya. Malakas ang bawat sagad at pagpasok n'ya kaya hindi ko mapigilang mapa igik.
He keeps on thrusting so deep and so hard. Napatingala ako ng bumaba ang mga labi niya sa leeg ko, he sniffed me and kiss me. Uhaw na uhaw siya, ramdam ko ang mga ngipin niya sa leeg ko habang binibigyan din ng maliliit na halik, habang mabilis na umuulos sa pagitan ng hita ko.
He became so aggresive, naramdaman kong mas lalong tumigas ang pagkalalaki niya sa loob ko. Ramdam kong sagad na sagad sa bawat pag pasok nito. Napalunok ako ng marinig ko siyang umuungol at sabik na sabik sa'kin.
"F*cking f*ck baby, f*ck. That's pussy.. that is mine." Umayos siya ng pagkaka luhod sa kama at hinila pa ako para sumagad ang ari nito sa loob ko dahilan ng pagkatirik ng mga mata ko.
He massaged my boobs at pinisil pisil ito ng mariin habang sa mga mata nakatingin. Habol ko ang hininga habang ramdam kong lalabasan na naman ako sa pangalawang pagkakataon.
Humawak siya sa bewang ko habang kagat niya ang kanyang labi, sinagad niya sa kaibuturan ko ang alaga niya dahilan para mapa iktad ako, napa iktad ako habang patuloy lang siya sa pagbayo sa gitna ko.
"Baby..." bulong ko habang mas lalo niya pa hinila ang pwetan ko at maisagad pa niya ang alaga niya lalo.
"I'm cumming.." I whispered at mukhang nanginginig ang mga hita ko sa sarap ng bumwelo siya at sinagad at halos nakapasok na ang pagkalalaki niya sa loob ko.
Tumirik ang mga mata ko, he's ball slapping my butt holes at mukhang sabik na sabik siya kaya mas pina igihan pa niya ang pag bayo.
"Goddamn it! Damn it. F*ck!" Naging mabilis ang pag ulos niya at sa bawat hugot baon niya sa loob ko nagkakaroon 'yon ng tunog at sobrang sarap.
He was almost cumming and thrusting deeply. Kaya mahigpit niya hinawakan ang bewang ko at agresibong bumabayo ng sobrang bilis. Ang king size bed na kama na pinagsasaluhan namin ay tumutunog na dahil sa lakas ng impact at ulos niya.
"Gonna cum! Gonna f*cking cum." He moaned and groaned. Kinagat ko ang labi ko at mukhang lalabasan nadin siya, he's agressive and he hold my tigh so hard. Namumula narin ang balat ko sa kakahawak niya ng sobrang higit.
He was thrusting so fast and hard, it made me cum again. Napahawak ako ng mahigpit sa bedsheet ng kama ng unti unting bumabagal ang pag bayo niya at nahihirapan ng umulos, he's cumming.
Nang maramdaman kong nilabasan siya ay nilabasan nadina ako, mabilis na umatras ako at hinugot ang pagkalalaki niyang nakabaon sa'kin. He stroke his length at tinaas baba 'yon para mas lumabas pa halos lahat ng nasa loob.
Kitang kita ko ang puting likidong tumalsik sa bedsheet ng kama.
Hindi sa ayokong mabuntis pero kahit ngayon lang, ayoko munang ilabas niya sa loob ko. Palagi ako umiinom ng pills at walang halong biro, kailangan ko 'yon dahil sa mga nangyayari sa'min.
Hingal na napatingin siya sakin, he was hard again. Tumatayo parin iyon kahit nakaraos na. Hindi siya nag salita at nilapitan ako para halikan sa leeg. Humiga siya at pina upo ako sa may tyan niya. Basang basa parin ang pagkababae ko at mukhang nararamdaman ng tyan niya 'yon.
"Ride me.." sinuklay niya ang buhok bago humiga ulit. Akala ko pagkatapos nito, magpapahinga kami? No! Mag sa-shower.
"E-evra.." bulong ko nasa malapad niyang dibdib ang mga kamay ko nakatukod.
"Come on one last round."
Kinagat ko ang labi ko, he is serious right now? Really?
"Gabing gabi na may klase pa ako bukas." Saad ko. He licked his lower lips at sa mga mata ko nakatingin.
"Come on, I just really want you so bad." Tumaas tuloy ang mga kamay niya sa bewang ko at napapikit ako ng maramdaman ko ang senasyong bumabalot sa mga palad niya, ang init. Hinihimas himas n'ya ang bewang ko at diko namamalayang bumaba ang mga kamay niya sa pagkalalaki niya at unti unti ipinapasok sa'kin.
Hindi naman ako nag reklamo, pero napapikit nalang ako ng sagad na sagad 'yon sa kaibuturan ko. Feeling ko umabot hanggang bahay bata ko ang ari n'ya. Nanginginig akong nakatingin ulit sa kanya. Ayokong hindi gumalaw, kasi ang sarap! Ang sarap ng ganitong posisyon. Sagad na sagad sa loob ko, at kung mag tataas baba ako mukhang mas masarap pa 'yon sa inaakala ko.
Hinawakan niya ang bewang ko at giniya ako mag taas baba, nang mas lalo akong nasasanay sa ganitong posisyon kusa na lamang ako nag taas baba, gumigiling sa mahaba niyang sandata.
"Ohh! Ooh! God baby.. Keep thrusting so fast baby. Isagad mo pa!! Hmm." Humahawak ang mga kamay niya sa bewang ko at gumagalaw nadin pala ang balakang niya upang salubungin ang kaselanan kong nasa loob niya.
"Oh fuck baby, ohh that's so f*cking hot.. make me cum.." kinakagat kagat niya ang pang ibabang labi at mukhang sarap na sarap dahil sa expression ng mukha niya.
Tumingala ako at halos tumirik ang mga mata ko sa ginagawa namin, sa ganitong posisyon mabilis akong labasan kaya nang mas bumayo pa siya at mabilis na gumalaw ang balakang niya ay duon ako nawalan ng ulirat, I came!
F*ck, sumagad ang alaga niya sa kaibuturan ko at mas lalo akong nasasabik na isagad pa lalo, dahil literal na na umuupo ako sa ari niya.
Hindi na siya nakapag pigil ay umupo na siya para sakupin at kagatin ang utong ko, he suckded and nipping my nipple. Kinagat niya iyon kaya feeling ko namumula na.
"God, stop biting my nipple." May gana pa talaga akong mag reklamo habang mabilis na gumigiling sa pagkalalaki niya.
"Cum, I wanted to cum inside you." Bulong niya wala akong magawa kundi tumango at mabilis na tinaas baba ang katawan ko at sinasalubong nadin ng pagkalalaki niya.
Sabay kaming nilabasan at gaya ng sabi niya, he did it inside of me.
Habol ang hinigang sumandal siya sa dibdib ko. Napapangiti at hindi ko rin magawang hindi siya yakapin because I really love him.
"I'm so inlove with you, f*ck." Mura niya. Sinuklay ko ang buhok niya gamit ang mga kamay ko.
"I'm so obsessed with you, do you hear me?" Tumango ulit ako.
"And you are mine; no man could ever touch you or talk to you. I will fucking kill them. Listen to me, hmm. Kaya habang maaga pa! Dumistansya ka para walang gulo." Seryosong saad niya, nanermon na naman pagkatapos niyang maka tatlo sa'kin.
Tumango nalang muli ako, at nakangiti.
BINABASA MO ANG
That man 6: Evra Evilgreen
RomanceEvi couldn't imagine without Evra in her side, she's happy and contented being with him. But the question is, would she handle that will she find out that Evra has a secret? A big secret that could ruin their relationship, a deep dark secret. That...