31-40

5K 208 49
                                    

Chương 31

Khuyết Dĩ Ngưng còn chưa tới thời điểm, Chương Thi Vũ liền tới tin tức.

【 Chương Thi Vũ 】: Lão bản, cà phê đã giống như ngươi nói vậy đưa cho chín lâu người, Cố tiểu thư còn làm ta đại nàng nói cảm ơn

【 Khuyết Dĩ Ngưng 】: Đại nàng? Nàng đi rồi?

【 Chương Thi Vũ 】: Ân, tiếp cái điện thoại, rời đi

【 Chương Thi Vũ 】: Cho nên ta liền hồi văn phòng

Khuyết Dĩ Ngưng một chút tùng căng chặt thần kinh, cau mày dựa vào trên chỗ ngồi.

Nàng đem son môi thả lại trong bao, khẽ thở dài một tiếng khí.

Nàng còn tưởng rằng đối phương sẽ từ từ nàng, ít nhất chờ đến thấy một mặt nàng thỉnh đối phương uống cà phê, kết quả nàng còn chưa tới, nhân gia liền đi rồi.

【 Khuyết Dĩ Ngưng 】: Nàng còn có nói cái gì sao?

【 Chương Thi Vũ 】: Không có nha

【 Chương Thi Vũ 】: Lão bản, ta cũng cho ngươi mua ly cà phê, ở ngươi trên bàn, ngươi là mau tới rồi sao?

【 Khuyết Dĩ Ngưng 】: Ân

Khuyết Dĩ Ngưng nhìn di động Cố Sơn Tuyết khung chat, điểm đi vào, ngón tay do dự ở trên bàn phím hoạt động.

Rốt cuộc muốn hay không hỏi đâu?

Đã có thể như vậy hỏi đối phương vì cái gì không đợi nàng tới lại đi loại này vấn đề, Khuyết Dĩ Ngưng trong lòng cảm thấy không ổn, rốt cuộc nàng tự giác cùng Cố Sơn Tuyết quan hệ còn không có đủ để thân mật có thể đến chất vấn nông nỗi, nói nữa, Cố Sơn Tuyết khẳng định không phải cố ý không đợi nàng, rõ ràng biết nàng muốn tới.

Tựa như Chương Thi Vũ nói như vậy, đối phương tiếp điện thoại liền đi rồi, nói không chừng là có việc đi vội, lại phát tin tức sẽ cảm thấy có chút vô cớ gây rối đi.

Lý trí nói cho Khuyết Dĩ Ngưng, chính mình hẳn là thành thạo lấy vui đùa lời nói biểu hiện ý nghĩ của chính mình, nhưng là…… Rõ ràng ngày hôm qua còn không khí như vậy tốt đáp ứng nàng đi phao suối nước nóng!

Hôm nay vì cái gì rời đi cũng không cho nàng phát tin tức, chỉ là làm Chương Thi Vũ thế nàng tiện thể mang theo một tiếng cảm ơn đâu, rõ ràng có thể trực tiếp nói cho nàng, nàng có việc muốn trước từ công ty đi rồi.

Khuyết Dĩ Ngưng vẫn là cấp Cố Sơn Tuyết đã phát tin tức, trước đã phát một cái miêu mễ khóc khóc biểu tình bao.

【 Khuyết Dĩ Ngưng 】: Nói tốt thỉnh Cố tiểu thư uống cà phê, chính là còn chưa tới Cố tiểu thư liền đi vội, ta hẳn là dậy sớm một chút, bằng không thời gian là có thể đuổi kịp.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thanh Danh Hỗn Độn Nữ Xứng - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ