11-20

5.8K 232 45
                                    

Chương 11

Khuyết Dĩ Ngưng như cá gặp nước xen lẫn trong trong đám người, lựa chọn tính tới gần một ít người, chậm rãi thăm dò rõ ràng tình huống.

Kiếp trước nàng đọc qua vòng thực quảng, nàng tiếp quản trường thịnh tập đoàn ban đầu là địa ốc lập nghiệp, đến nàng trong tay thời điểm đã đặt chân điện ảnh ngành sản xuất cùng với hàng không dân dụng chờ, nàng còn lại là mở rộng bản đồ đề cập trò chơi ngành sản xuất.

Nàng đang ở bắt chuyện người vừa lúc là ở di động trò chơi thị trường này phân gần 40% bánh kem công ty game người sáng lập, nàng ở tra tin tức thời điểm có thấy người này, nhớ kỹ hắn mặt.

Đối phương vốn là ở khách sáo chào hỏi, nhưng là ở nàng đưa ra một ít cái nhìn lúc sau, bắt đầu nghiêm túc hàn huyên lên.

Nhưng cái này yến hội cũng không phải nói muốn pháp hảo thời điểm, ở thiển nói một phen lúc sau, Khuyết Dĩ Ngưng cùng hắn trao đổi liên hệ phương thức, thấy những người khác đi lên chào hỏi, thức thời rời đi.

Khuyết Dĩ Ngưng tác thế giới này phát triển, sách này tất nhiên là hư cấu, bởi vì hiện tại là 2023 năm, nhưng là thị trường cùng khoa học kỹ thuật phát triển cũng không có tiên tiến với nàng tử vong khi 2019, thậm chí là còn có chút lạc hậu, có thể dự đoán nàng tương lai phát triển tiền cảnh phi thường hảo.

Khuyết Dĩ Ngưng chính suy tư thời điểm, bả vai lại bỗng nhiên bị người chụp một chút, làm nàng hơi kinh kéo ra khoảng cách.

“Ngưng Ngưng, ngươi như thế nào lại ở chỗ này, ngươi vào bằng cách nào?”

Trước mặt trung niên nam nhân ăn mặc một thân thẳng tây trang, thoạt nhìn văn nhã nho nhã, hơi mang chút nghi hoặc dò hỏi.

“Đại ca”, Khuyết Dĩ Ngưng làm ra thích hợp bị gia trưởng trảo bao biểu tình, ánh mắt dao động, trong óc ở nhanh chóng tiêu hóa ký ức, cười gượng tiếp tục nói, “Ta bằng hữu mang ta một khối tiến vào.”

Người này gọi là Khuyết Lâm Dương, tên thật Lâm Dương, là Khuyết gia vợ chồng thu dưỡng đứa bé đầu tiên, liền tên cũng không sửa, chỉ là bỏ thêm dòng họ. Thu dưỡng thời điểm hắn cũng đã mười tuổi, ở nguyên chủ sinh ra thời điểm, hắn cũng đã mười sáu tuổi, thập phần chiếu cố nguyên chủ, thâm đến nguyên chủ tin cậy. Cùng với nói hắn là nguyên chủ ca ca, không bằng nói là nửa cái cha.

Mà hắn cũng là Khuyết gia nửa cái người thừa kế, vẫn luôn đi theo khuyết phụ làm việc, xử lý gia tộc sự nghiệp.

Khuyết gia thu dưỡng ba cái hài tử, các đều ở vì trong nhà xuất lực, nguyên chủ còn lại là nhất vô ưu vô lự cái nào, chẳng sợ nàng cái gì cũng không cần làm, cũng có thể nhẹ nhàng được đến muốn đồ vật.

Khuyết Dĩ Ngưng tưởng, đại khái chính là bởi vì như vậy sinh trưởng hoàn cảnh, cho nên mới đem nguyên chủ dưỡng thành không có gì đầu óc bộ dáng, cũng làm nàng đối chính mình tâm tâm niệm niệm không chiếm được người càng thêm chấp nhất.

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thanh Danh Hỗn Độn Nữ Xứng - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ