Đệ 01 chương
Đây là một hồi khánh công yến, ăn mừng trường thịnh tập đoàn bản đồ tiến thêm một bước mở rộng.
Ăn uống linh đình, y hương tấn ảnh.
Chủ tọa ngồi nữ nhân một bộ màu đỏ váy dài, dáng người mạn diệu, ám sắc son môi cùng tinh xảo trang dung, làm nàng thoạt nhìn giống trong bóng đêm nữ vương.
Nàng hoảng màu đen giày cao gót, khóe môi nhẹ kiều.
Đang ngồi tham dự ăn mừng mọi người, tầm mắt không một không ngừng trú ở nàng trên người, hoặc sáng mục trương gan, hoặc bí ẩn nhìn trộm, hoặc ngả ngớn khinh thường.
Khuyết Dĩ Ngưng đối những cái đó ánh mắt nhìn như không thấy, ngửi ngửi ở nùng liệt nước hoa trung không dễ phát hiện mùi khét, trên mặt ý cười càng sâu.
Thư hoãn âm nhạc ở yến đại sảnh chảy xuôi, ứng hòa chuyện trò vui vẻ mọi người.
Đương có người nhận thấy được cháy thời điểm, tình thế đã vô pháp khống chế.
Tiêu xú vị cùng sóng nhiệt chế tạo khủng hoảng, vừa mới còn cười vui đạt thành chung nhận thức mọi người ở yến phòng khách loạn thành một đoàn, muốn tông cửa xông ra.
“Bình chữa cháy đâu? Bình chữa cháy đâu?”
“Nhanh lên đi ra ngoài a!”
“Tiếp thủy dập tắt lửa a!”
“Hảo năng! Đốt tới ta quần áo! A a a!”
Kêu sợ hãi cùng chỉ huy tiếng hô có vẻ ồn ào lại chói tai, mười mấy người ở rộng lớn trong nhà như là ruồi nhặng không đầu giống nhau loạn chuyển.
Khuyết Dĩ Ngưng dù bận vẫn ung dung ngồi ở chủ tọa thượng, nhìn cực nóng vặn vẹo không khí, quơ quơ rượu vang đỏ ly, nhìn này nhóm người hoảng loạn làm vẻ ta đây.
“Môn bị khóa lại!”
“Tất cả đều khóa lại!”
“Pha lê đâm không khai!”
Lúc này đám kia nhân tài phản ứng lại đây đã xảy ra cái gì, nổi giận đùng đùng nhìn đang ngồi ghế ngồi phảng phất đang xem bọn họ chê cười giống nhau Khuyết Dĩ Ngưng.
“Khuyết Dĩ Ngưng, ngươi muốn làm gì?”
Ăn mặc đường trang lão nhân trầm giọng dò hỏi, tay phải gắt gao nhéo trong tay trụ trượng.
Sân nhà là Khuyết Dĩ Ngưng, hiện tại phòng ở bốc cháy, còn bị thượng khóa, nhất định là Khuyết Dĩ Ngưng làm.
“Tam bá, hỏa đều phải đốt tới ngươi trên quần áo, còn muốn hỏi ta muốn làm gì sao?”
Khuyết Dĩ Ngưng không nhanh không chậm mở miệng, trong thanh âm cũng mang theo hồn nhiên thiên thành kiều mị, mang chút lười biếng thanh tuyến kéo dài quá ngữ điệu, trong đó châm chọc tràn đầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thanh Danh Hỗn Độn Nữ Xứng - Tiểu Ngô Quân
RomanceTác phẩm: Xuyên thành thanh danh hỗn độn nữ xứng Tác giả: Tiểu Ngô Quân Tổng download số: 27 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16285 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19942 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 28188 Văn chương tích phân: 6...