Chương 71
“Cái gì? Sân gôn sao? Cái này ta giống như có điểm ấn tượng.”
Hầu Mạn Ni lập tức thu thập hảo chính mình trên mặt biểu tình, như là hồi ức giống nhau nói.
Khuyết Dĩ Ngưng lẳng lặng nhìn nàng, chỉ cảm thấy nàng cùng Khuyết Lâm Dương không hổ là phu thê, hai người kia đều là thực lực phái diễn viên.
Khuyết Dĩ Ngưng không nói chuyện, ánh mắt kia làm trong lòng vốn dĩ liền có chút khác thường Hầu Mạn Ni có chút phát mao.
Nàng cười gượng một tiếng: “Ngưng Ngưng, ngươi như thế nào đột nhiên hỏi khởi cái này?”
Khuyết Dĩ Ngưng chậm rì rì đáp: “Cái này a, là bởi vì có người nói cho ta, đại ca hắn giống như thường xuyên đi kia gia sân gôn chơi bóng, cơ hồ mỗi tuần đều có thể đụng tới, nhưng là đại ca chưa từng có cùng ta nói hắn có loại này yêu thích, cho nên ta mới có chút tò mò hỏi ngươi.”
Nhưng Khuyết Dĩ Ngưng sắc mặt thoạt nhìn căn bản không phải tò mò như vậy một chuyện, làm Hầu Mạn Ni không cấm hoài nghi nàng có phải hay không đã biết cái gì, trên mặt có chút không nhịn được, nhưng vẫn là ở kiệt lực duy trì tươi cười.
Hầu Mạn Ni: “Đúng vậy, hắn hình như là man thích đánh gôn, nhưng là ta không có cái loại này yêu thích, không bồi hắn đi qua.”
“Như vậy a, ta còn tưởng rằng đại ca đại tẩu các ngươi như vậy ân ái, hẳn là liền hứng thú yêu thích đều là thực tương tự đâu.”
Khuyết Dĩ Ngưng dường như là ở thiệt tình thực lòng nói những lời này, nhưng Hầu Mạn Ni nghe xong lại có chút ngồi không yên, chỉ cảm thấy nào nào đều không thoải mái.
“Đúng rồi đại tẩu, ta đại ca như thế nào không có tới?”
Hầu Mạn Ni: “Hắn không phải công ty rất bận sao, đều không thể phân thân, cho nên ta liền tới xem ngươi.”
“Chính là đại ca phía trước đều thực quan tâm ta, trước kia ta bị một chút tiểu thương, hắn đều sốt ruột vô cùng, hiện tại ta ra chuyện lớn như vậy, hắn cư nhiên chỉ tới xem qua ta một lần, là cảm thấy công ty so với ta còn quan trọng sao?”
Khuyết Dĩ Ngưng trên mặt mang theo chút mất mát, ánh mắt yên lặng nhìn Hầu Mạn Ni.
“Sao có thể đâu, bất quá Ngưng Ngưng ngươi đều lớn như vậy, ngươi hẳn là cũng biết ca ca ngươi hắn vì công ty có bao nhiêu vất vả, hắn……”
“Ta đây làm ba ba thiếu cho hắn phân phối điểm công tác đi, hắn bận quá nói, cũng sẽ đem thân mình mệt chết.”
Khuyết Dĩ Ngưng trang khởi kiêu căng tiểu thư tới đó là một bộ một bộ. Trên mặt bất mãn đều phải tràn ra tới.
Hầu Mạn Ni vội vàng khuyên nàng, không ngừng ở đánh chút cảm tình bài, Khuyết Dĩ Ngưng làm bộ nghe lọt được bộ dáng, trong lòng lại ở cười lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thanh Danh Hỗn Độn Nữ Xứng - Tiểu Ngô Quân
Storie d'amoreTác phẩm: Xuyên thành thanh danh hỗn độn nữ xứng Tác giả: Tiểu Ngô Quân Tổng download số: 27 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16285 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19942 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 28188 Văn chương tích phân: 6...