61-70

4.9K 193 101
                                    

Chương 61

Khuyết Dĩ Ngưng là đưa lưng về phía giường bệnh ở uống nước cơ trước đổ nước, cũng không có thấy Khương Tiêu Oản cùng Cố Sơn Tuyết ánh mắt giao lưu, một bên nhìn giấy trong ly rót đầy nước ấm, một bên cự tuyệt Khương Tiêu Oản.

“Không cần, ta xe đợi lát nữa để cho người khác khai đi nhà ta là được.”

Khuyết Dĩ Ngưng biết Khương Tiêu Oản nói chính là nàng ngừng ở quán bar cửa chiếc xe kia, đi khách sạn thời điểm, nàng uống rượu không lái xe, là kêu taxi đi, chiếc xe kia tự nhiên còn ở nguyên lai địa phương dừng lại.

“Hành, vốn dĩ nói phương tiện giúp ngươi cùng nhau, ngươi sợ ta biết nhà ngươi địa chỉ a?”

Khương Tiêu Oản ghé vào Khuyết Dĩ Ngưng bên người trêu ghẹo nói, Khuyết Dĩ Ngưng khinh phiêu phiêu liếc nàng liếc mắt một cái, nàng cười lắc đầu đi rồi.

Khương Tiêu Oản mặt sau câu nói kia thanh âm tương đối tiểu, Cố Sơn Tuyết nghe không rõ nàng đang nói cái gì, nhưng từ sau lưng xem, không thể nghi ngờ là hai cái quan hệ phi thường tốt bằng hữu ở đùa giỡn.

Nàng không tự giác nhíu mày, trong lòng mọc lan tràn tức giận làm nàng có chút mất khống chế, trái tim ở nháy mắt bị nhéo khẩn, phiếm mạc danh nhè nhẹ đau.

Nàng giơ tay đem toái phát vãn đến chính mình nhĩ sau, âm thầm bình phục hô hấp.

Thực bình thường, Khuyết Dĩ Ngưng có quan hệ tốt bằng hữu thực bình thường, nàng căn bản không cần thiết để ý cũng không cần thiết…… Cố Sơn Tuyết nhắm mắt lại, móng tay hãm sâu thịt.

Ở Khuyết Dĩ Ngưng xoay người thời điểm, nàng ngẩng đầu, thần sắc như thường.

“Sơn Tuyết, uống nước.”

“Hảo.”

Cố Sơn Tuyết tiếp nhận ấm áp thủy, uống lên mấy khẩu nhuận nhuận yết hầu.

Khuyết Dĩ Ngưng tiếp nhận trên tay nàng giấy ly đặt ở một bên trên bàn, nhẹ giọng dò hỏi nàng còn có chỗ nào không thoải mái.

Cố Sơn Tuyết lắc lắc đầu, đè đè huyệt Thái Dương, nhìn ở phòng bệnh còn chưa đi Khương Tiêu Oản, nghiêng đầu đối với Khuyết Dĩ Ngưng dò hỏi.

“Đây là?”

Khuyết Dĩ Ngưng: “Đây là Khương Tiêu Oản, ngươi bị đưa đi khách sạn chính là nhà nàng, còn hảo có nàng hỗ trợ trực tiếp mở cửa, người kia ở nàng chỗ đó thủ sẵn đâu.”

Cố Sơn Tuyết trong lòng suy nghĩ muôn vàn, trên mặt lại không hiện, đối với Khương Tiêu Oản nói lời cảm tạ.

“Không cần cảm tạ, dù sao ta cũng là xem ở Ngưng Ngưng mặt mũi thượng, ta đi về trước nhìn xem tình huống, đến lúc đó người nọ nói gì đó ta nói cho các ngươi, đã điều tra xong ta lại đem hắn ném cảnh sát cục đi,” Khương Tiêu Oản nhìn Khuyết Dĩ Ngưng cười, “Đừng quên a, thiếu ta bữa cơm đâu.”

[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thanh Danh Hỗn Độn Nữ Xứng - Tiểu Ngô QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ