Chương 101
Khuyết Dĩ Ngưng là không tính toán ở ngay lúc này công khai, nàng chẳng qua là đã phát trương tự chụp mà thôi, không làm sáng tỏ cái gì cũng không thanh minh cái gì, tùy ý phía dưới bình luận tùy ý suy đoán.
Ăn dưa quần chúng nhóm nghe tin mà đến, nhiệt tình tăng vọt.
Khuyết Dĩ Ngưng nguyên bản cho rằng Cố Sơn Tuyết thân phận không có dễ dàng như vậy bị bái ra tới, nhưng hiển nhiên nàng xem thường hiện tại võng hữu nhạy bén cùng với bọn họ đối ăn dưa kiên trì không ngừng.
Tuy rằng ở kia bức ảnh, Cố Sơn Tuyết chỉ bị chụp tới rồi mặt bên cùng mặt trái đồ, nhưng như cũ có người nhận ra cùng với có người làm phần mềm sàng chọn ra tới, tỏa định Cố Sơn Tuyết.
【 thanh mai trúc mã tổ vĩnh bất bại khuyển 】: A a a đây là cái gì thần nhan, này đối bằng hữu các ngươi đi nhầm, giới giải trí không ở vị trí này cảm ơn, ô ô ô ô ta hút bạo! Tuy rằng vị này tỷ tỷ po ra tới đánh lừa cùng Hi Lạp Thụy Lị cũng không giống, nhưng là nhưng là ta cảm thấy cái kia khí chất liền rất rất giống a, nếu nàng thật là Hi Lạp Thụy Lị nguyên hình nói, kết hợp một chút ta du trứng màu, khái đến, thật sự có khái đến!
【 ta cảm thấy ta lại được rồi 】: Ta thật sự có thể, liền tính đại nhập chân nhân cp ta cũng không hề không khoẻ cảm, như vậy một vị có nhan có tiền tỷ tỷ ai không thích đâu, đừng nói lão bản, đến lượt ta tới ta cũng đúng!
【 hôm nay nhiệt độ không khí 39 độ 】: Ai lại không thể đâu, nhưng là so với ta X mỹ nữ, ta càng thích mỹ nữ X mỹ nữ, khóe miệng đã liệt tới rồi đuôi lông mày, liền tính không phải thật sự chỉ là bằng hữu ta cũng khái!
Chương Thi Vũ gọi điện thoại tới hỏi muốn hay không thực hành xóa thiếp thao tác, Khuyết Dĩ Ngưng cảm thấy hiện tại đã khuếch tán khai lại xóa thiếp tựa hồ có chút giấu đầu lòi đuôi, nàng nhéo nhéo giữa mày, cấp Cố Sơn Tuyết gọi điện thoại.
“Sơn Tuyết, ta muốn hay không đi tìm người xóa thiếp, ta cũng không nghĩ tới ngươi sẽ nhanh như vậy bị tìm ra thân phận, đối với ngươi sẽ có ảnh hưởng sao, nếu có, ta lập tức tìm người xóa rớt.”
Khuyết Dĩ Ngưng đảo không phải lo lắng Cố Sơn Tuyết sinh khí, Cố Sơn Tuyết sao có thể sinh khí, đây chính là cùng nàng buộc chặt, Cố Sơn Tuyết dám sinh khí nàng cũng sẽ sinh khí, nàng chỉ là sợ sinh ra một ít ảnh hưởng, thế cho nên phát sinh một ít biến cố.
Nói thực ra Lâm Dương làm cái kia xe chấn tai tiếng, là thật sự thực vô nghĩa, tuy rằng là thật sự, nhưng là trong giới người tựa hồ cũng chưa người tin, đại gia thấy nàng cũng chỉ là vui đùa trêu chọc một câu, trừ bỏ Kiều Vũ Sơ cùng Khương Tiêu Oản loại này chân chính cảm kích người sẽ tấm tắc hai câu, mặt khác thật sự không có người sẽ tin.
Không có biện pháp, ai làm Cố tiểu thư cao lãnh chi hoa hình tượng quá mức với thâm nhập nhân tâm, thế cho nên mọi người đều cảm thấy trước mắt còn không có người có thể đem nàng bắt lấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thanh Danh Hỗn Độn Nữ Xứng - Tiểu Ngô Quân
RomansaTác phẩm: Xuyên thành thanh danh hỗn độn nữ xứng Tác giả: Tiểu Ngô Quân Tổng download số: 27 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16285 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19942 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 28188 Văn chương tích phân: 6...