Chương 91
Dư luận chiến thắng lợi kết quả chính là ở 《 ngân hà canh gác 》 official weibo phía dưới, trừ bỏ thúc giục làn da thúc giục ưu hoá thúc giục ra anh hùng người chơi ở ngoài, còn xuất hiện một đám thúc giục official weibo phát lão bản ảnh chụp người.
【iswear】: Xinh đẹp tỷ tỷ hôm nay buôn bán sao! Ta muốn nhìn lão bà mỹ chiếu ô ô ô, tạp chí tin tức ảnh chụp ta đều liếm cái biến! ps: Lại quan tâm một chút lão bà của ta chân chân thế nào!
【 chớ ngôn 】: Trên lầu cùng ta đoạt lão bà???
【 dưới ngòi bút siêu nhân 】: Ta liền không giống nhau, xinh đẹp tỷ tỷ đáng giá có được rất nhiều lão bà, ta không thỉnh tự đến trở thành một trong số đó!
【 trương trương 】: Ta cũng muốn nhìn tỷ tỷ thịnh thế mỹ nhan a! Afra là ta yêu nhất, tỷ tỷ ta càng ái!
【 hơi nùng 】: Phía chính phủ các ngươi trực tiếp điểm, đem lão bản phía chính phủ làm ra tới ta trực tiếp đi ngồi xổm hảo sao!
Cố Sơn Tuyết lạnh mặt nhìn màn hình, nghiên cứu một chút, khai cái Weibo tiểu hào gia nhập bình luận.
【 sủng ái tiểu hoa hồng 】: Ngưng Ngưng đã có yêu thích người, nàng có lão bà!
【 Pikachu 】: Ha ha ha ha tỷ muội chúng ta biết, nàng lão bà chính là chúng ta!
Cố Sơn Tuyết con chuột đều phải cầm không được, hít sâu một hơi, nói cho chính mình những người này đều chỉ là ở nói giỡn mà thôi, ở nàng chuẩn bị đẩy ra ứng dụng mạng xã hội phía trước, thấy official weibo phát tân động thái.
Bởi vì hỏi ảnh chụp người quá nhiều, bức cho official weibo không thể không phát Weibo tỏ vẻ lão bản không có tư nhân Weibo, hơn nữa hy vọng đại gia có thể vui vui vẻ vẻ chơi trò chơi, sau đó công bố mới nhất làn da tin nóng.
Kia bất quá là hai cái cắt hình mà thôi, rất khó nhìn ra tới là thuộc về ai, nhưng không thể nghi ngờ là hai nữ tính.
Cố Sơn Tuyết cũng không thấy ra tới, click mở bình luận, đoán ai đều có, trong đó tiếng hô tối cao chính là Afra cùng Hi Lạp Thụy Lị.
【 kim trí tú TENSOO】: Manh đoán thân nữ nhi Afra, không đúng, hiện tại không phải thân nữ nhi, từ phát hiện Afra nguyên hình là thịnh thế mỹ nhan lão bản thời điểm, Afra cũng đã là linh vật! Khó trách là phía chính phủ logo!
【 trừu không đến tạp 】: Nếu là hai cái nữ hài tử nói, manh đoán nguyệt côi cp a, bất quá ta tò mò là, Afra nguyên hình là lão bản, lão bản không có khả năng không biết, mà lão bản là theo vào trò chơi tiến độ, làm trò chơi người sáng lập, nàng ngầm đồng ý này đối cp【 trứng màu có thể thấy được tới 】, như vậy lớn mật suy đoán một chút, cùng Afra rất có cp Hi Lạp Thụy Lị, có phải hay không cũng có nguyên hình đâu?
【 cố thủ một 】: Trên lầu tỷ muội manh sinh! Phát hiện hoa điểm! Đúng vậy, ánh trăng tiểu thư có hay không nguyên hình đâu? Nếu có lời nói…… Wow!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thành Thanh Danh Hỗn Độn Nữ Xứng - Tiểu Ngô Quân
RomanceTác phẩm: Xuyên thành thanh danh hỗn độn nữ xứng Tác giả: Tiểu Ngô Quân Tổng download số: 27 phi V chương tổng điểm đánh số: Tổng số bình luận: 16285 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19942 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 28188 Văn chương tích phân: 6...