°•°•
"Crayon, he's on his way here na." Sabi ko sa katabi ko matapos kong mabasa ang narecieve kong text message.
"Good to hear, so follow what I've said and did you research in the internet?"
"Y-Yes," nauutal kong sagot. She stared at me na parang naamaze sya.
"Really? Bat parang nahihiya ka?"
"Kasi naman nakakahiya yun gawin," napaface palm naman si Crayon.
"Gosh! Girl ikaw mahihiyang gawin yun? Eh ilang beses ka ng nang seduce infront of the camera?" Sabi nya habang umiiling.
"It's years ago..."
"Yeah, pero come on! Gusto mo bang mabuntis talaga? Girl heto na oh andyan na. Pasalamat ka may nahanap ka, atsaka girl maalindog ka na mas nakakaanlindog ka pa pag mang-akit ka, okay?"
Kaasar naman! Kelangan ko ba talagang mang-akit? Mukha akong desperate. Yes I'm desperate, magka baby not sa guy.
This is the day that I'm going to give the signed contract and of course the invitation to Mister Travis Chron Falter. Alam mo yung plan? I will seduce him, even if its embarassing. Look at my outfit, a sexy business suit with a red lipstick and a big curls and kinda messy on my hair. Yung make up ko parang nung performer pa ko.
I hate wearing make up. Palagi nga lang akong naka light make up pag nasa work. Minsan pink lipstick lang. Kahit andito kami sa isang fine dinning restaurant pinagtitinginan daw ako ng mga tao cause mas lumakas daw alindog ko. Kaasar! Ano ako? Porn star? Alindog kayo dyan!
"Kyaaa~" napatili naman si Crayon ng mahina.
"Bat ka ba biglang tumili?" May halong inis yung tono ng boses ko nung sinabi ko yun.
"Kasi girl look," napatingin naman ako sa tinuturo nya sa may entrance. Namilog mata ko. Here we go a gorgeous guy with a business suit and a suit case with a secretary behind him and a serious expression in his face na papalapit sa entrance.
"He's Travis," medyo kinakabahan kong sinabi. Napatingin sya sakin.
"What?!" Tumango-tango naman ako. She looked at me amused.
"Wow! Ibang klase ang taste mo dear! Ilang packs kaya abs nya? Atsaka is he good in bed? Kyaaaa~ I think yes! He's wild--ouch!" Binatukan ko nga iba talaga ang tabas ng bibig nitong babaeng to. Nakita kong tuluyan ng pumasok sa entrance si Travis with his guy secretary behind his back. Tinakpan ko naman ng menu yung mukha ko.
"What should I do?" Natataranta kong tanong kay Crayon. She groaned.
"Alam mo na yan dear, pero pag na forgot mo look at me lang tuturuan kita pero galingan mo ha? Wag kang masyadong mahiya maputing maputi ka pa naman nangangamatis ka pag nahihiya. Wa poise yun."
"Oo na! Sige na, alis ka na dito lipat ka na ng table sa unahan nito,"
"Okay, okay. Gosh! Naeexcite ako!" Tumayo naman sya at taas noong umupo sa table sa may unahan ko. Buti nakang konti lang yung tao kundi major nakakahiya to.
Inilapag ko naman yung menu sa table and hinanap ng mata ko ang hottie na si Travis. And ayun I saw him parang hinahanap ako. Napatingin sya sakin. Naalala ko yung sinabi ni Crayon. "Wave at him attractively" paano yun? Basta I waved at him and napansin nya naman ako and then umupo sya sa may harap ko. And yung secretary nya naman sa ibang table umupo.
"I'm sorry Miss Evans, I'm late." He said with a serious tone. Ang seryoso nya talaga but he's really gorgeous. I smiled seductively yung mga smile ko sa camera noon.
BINABASA MO ANG
I Got Pregnant
ChickLitSi Qrayh Franche Evans ay isang dating modelo at performer, siya na ngayon ang Vice-President nang kanilang kompanya. Isang araw sinabi nang doktor niya na kung gusto niya pang magkaanak ay gawin na niya kung hindi ay hindi na sya magkakaanak. Nagh...