Giới Thiệu

862 32 0
                                    

Tên truyện : Anh, Em và Điên Cuồng

Nhân Vật: Vương Nhất Bác vs Tiêu Chiến.

Tóm:

Vương Nhất Bác 13 tuổi mang trong mình niềm đam mê đến liều mạng. Từ một cậu bé non nớt, ngọt ngào chập chững mới vào nghề rồi trở thành chàng trai luôn có khuôn mặt khó gần không cảm xúc.

Tiêu Chiến vốn lương thiện ngây ngô, 23 tuổi chập chững bước vào giới giải trí rồi trở thành một đại minh tinh ở tuổi 28 luôn mang nụ cười trên môi.

Vào năm nào đó, Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến lần đầu hợp tác.

Trong một khoảng thời gian nào đó, anh liếc đưa tình cậu không ngừng ngại thể hiện.

Sau khoảng thời gian đó, anh trốn tránh cậu điên rồ tìm kiếm.

Vào tháng nào đó, hai người lại liên lạc từ đó xiềng xích trên người hai người không tháo được nữa.

----------------------------------------------------------

Đêm, mưa dông dữ dội kèm theo tiếng sấm giữ không trung không ngừng vang.

Vương Nhất Bác :"Em không qua  tâm thế giới này có ý nghĩ thế nào đi nữa em cũng sẽ không buông tha anh đâu, Tiêu Chiến"

Tiếu Chiến cười nhẹ, nốt ruồi nhỏ theo khoé môi cong lên. Đôi tay nhỏ vòng qua cổ cậu,hạ cánh môi mềm mại nơi sóng mũi của cậu, anh nói:" Con tim nguội lạnh, mặc người sỉ vả. Chỉ mong em đừng buông tha cho anh, Cún Con"

"Vì chúng ta cũng một dạng "

Phải hai ta tuy là hai bản thể khác nhau nhưng linh hồn của chung ta là đồng nhất.

[BJYX] Anh, Em Và Điên CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ