"Ưm, Nhất Bác"
Trong căn phòng tối đèn, rèm của đóng kín khiến cho anh sáng bên ngoài không thể lọt vào. Điều hòa ở nhiệt độ thấp cũng không thể xua đi cái nóng của tình ái.
Trên giường, Nhất Bác đang không ngừng tuột lộng vật nhỏ trong tay, phía trên thì hướng đến cái mông đang vì mình vểnh cao mà liềm loát. Hậu huyệt của Tiêu Chiến sau chảy ra dịch non liền ẩn hiện lỗ nhỏ nhấp nháy dẫn dụ. Nhất Bác liếm quanh hậu huyệt kích thích lỗ nhỏ chảy càng nhiều nước, đầu lưỡi mềm đưa vào mô phỏng động tác lộng thân mà ra vào.
"A, anh ra"
Dưới sự săn sóc nhiệt tình của người yêu, Tiêu Chiến sướng đến kêu rên mà bắn ra. Phía sau hậu huyệt, vì bắn ra cũng tràn ra không dịch dính lên mặt của Nhất Bác.
"Chiến ca, sao lại nhiều nước giống Hải Miên Bảo Bảo ? "
Miệng nói thì tay làm, cậu cho một ngón tay vào hậu huyệt vừa được nới lỏng không ít nhưng xem ra vẫn còn rất nhỏ! Không đủ !
"Ha" sự xâm nhập đợt ngột của ngoại vật khiến Tiêu Chiến nhăn mày nhịn không thở sâu một cái. Một phần là cũng lâu quá không cùng cậu làm, một phần là hậu huyệt vốn không phải bộ phận để giao phối nên khi bị xâm nhập vẫn sẽ có chút đau! Ừm ...sau đó thì rất sướng!
Không lâu cúc huyệt của anh có thể cho vào ngón thứ hai rồi ngón thứ ba, những ngón tay thon dài của cậu ra vào thỉnh thoảng cố tình đâm vào điểm G khiến anh thần trí trở nên mờ mịt điên đảo không thôi liên tục thở dốc gọi tên Nhất Bác
"Ha...ha..Nhất Bác.....Cún..con...ưm...!"
Bàn tay nhỏ không tự chủ nắm lấy dương vật của bản thân mạnh mẽ tuốt lộng, không lâu sau không chịu được kích thích từ hai phía lại bắn ra. Tinh dịch dính hết trên tay trắng nõn và một ít ngay bụng. Anh đưa tay lên liếm một ít rồi là cố tình trét nơi hai hạt đầu ở đầu ngực.
"Nhất Bảo...ưm...."
Tiêu Chiến xoay người đổi tư thế ngồi lên Vương Nhất Bác, dương vật thẳng đứng của Nhất Bác cọ cọ vào mông vểnh mang chút dịch và xương cụt của anh khiến anh không ít lần ngứa ngáy. Bàn tay còn vươn chút dịch lền trét thân hình trụ to của cậu, nhẹ nhàng mà xoa tuốt một lúc.
"Ưm...ngứa"
Hơi thở của Nhất Bác cùng với lưỡi của cậu, không ngừng liếm loát khắp nơi khiến anh ngứa ngáy không thôi.
Liếm xong rồi dùng môi cắn lên nó rồi lại mút nhẹ một cái, cứ thế số vết răng và vết đỏ ấy cứ nhiều hẳn lên. Hai hạt đỏ sưng trước ngực được trét tinh dịch lên, nhìn thật bắt mắt và ngon miệng. Một bên được cậu lúc thì cắn kéo nhẹ ra, lúc thì liếm loát mút mút như con nít đòi mẹ bú sữa vậy. Còn một bên thì được bàn tay to bao lấy gảy gảy. Tay còn lại thừa cơ tiến vào cặp mông vểnh đằng sau, ra vào không ngừng. Khiến Tiêu Chiến không ngừng rên rỉ, đôi mắt ánh lệ ươn ướt như bị ai ức hiếp vậy."Ưm..... Nhất Bác, em là cún sao ?"
"Ưm... Nhất Bác ở đây cũng muốn nữa!......mạnh lên a!"
"Không được hic.... Anh sẽ chết mất.....!"
"Nhất Bác......!"
Không chịu được kích thích kịch liệt, Tiêu Chiến nhìn không được mà bắn ra. Tinh dịch của anh dính lên bụng và ngực của hai người do bắn liên tục ba lần nên anh có chút mệt, thân thể dựa vào khuôn ngực của bên dưới. Nhất Bác lấy một dịch trên người ít trét lên môi Tiêu Chiến rồi lại hôn xuống cũng nhấm nháp vị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Anh, Em Và Điên Cuồng
Fiksi Penggemar👉 Sản phẩm dựa trên chiếc não nhỏ bé lười hoạt động vì thế nếu có dở thì xin gạch đá xây nhà. 👉 Sản phẩm ra đời là do Ume đó. 👉 Do không có lap hay máy nên mình viết bằng điện thoại có sai sót hay ý kiến gì mình sẽ tiếp thu và thay đổi 🙏 Bạn nào...