"Oa ! Các cậu nhìn xem bên kia " giọng nói của một cô gái nhỏ phát ra khá to vì thế cũng thu hút được nhiều người nhìn theo hướng của cô chỉ đến.
Phía trước là hai chàng trai rất là cao ráo, nhìn sơ qua thì nhắm mắt cũng có thể đoán ra chiều ca của họ. Mà bây giờ thanh niên tập thể thao lại cao ráo là chuyện bình thường nha ! Cũng đâu có gì đặc biệt khiến nhiều người phải cảm thán chứ !
"Anh đây đến một mét chín mấy cũng đẹp trai lại có cơ ngực sáu múi bụng đây còn không so đo nè. " Đó là suy nghĩ của các chàng trai đang nhìn bạn gái của họ chằm chằm vì dám bỏ lơ anh đẹp trai đang tay trong tay với mình !
Tức giận dễ sợ ! Hứ.
Thế nhưng các anh đây cũng không khống chế được mà bị thu hút bởi hai thanh niên kia.
Rốt cuộc là khác nhau ở chổ nào nha ?.
Khí chất sao ?
Đúng.
Mỗi người không phải cũng có thể thu hút nhiều người chỉ bằng một cái lướt qua như vậy được, dù là bẩm sinh đi nữa cũng phải được toi luyện theo tháng năm thì mới có thể nổi bật như vậy !.
Nói về bên đây.
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cứ thế đi thong dong trước các ánh nhìn trái tim của các cô gái nơi đây nhưng đâu đó họ lại cảm nhận một mùi thoang thoảng trong không khí !.
Ừm hơi chua !
Đầu đội nón bèo, mắt đeo kính râm che đi một nửa khuôn mặt cũng không thể xoá tan đi một phần nào vẻ đẹp của họ. Còn tăng phân ngầu lòi cùng với sắc bén của hai người.
"Anh đang nhìn gì vậy ?." Thấy Tiêu Chiến cứ nhìn sang một bên hướng nào đó không thèm để ý đến cậu khiến Vương Nhất Bác không nhịn được hỏi.
"A ! Anh thấy mọi người ai cũng nhìn qua bên kia còn có vẻ rất phấn khởi nữa. Giống như có người nổi tiếng ấy, nên.."
"Nên ?"
"Nên anh cũng có hơi tò mò nha"
Nói xong còn quay qua nhìn Vương Nhất Bác nở nụ cười tươi rói làm lộ ra cái răng thỏ đáng yêu nữa.
"Aaaaaaaa! Trờiii ơi chết mị rồi "
"Chồng ơi, dễ thương chết em rồi"
"Con mẹ nó, tôi nghĩ mình bị bẻ rồi (¶∆¶)"
"......"
"....."
Một loạt tiếng la hét phát ra khiến cho Tiêu Chiến giật mình một cái, sau đó rất nhanh liền nhìn theo hướng của những người kia mà hóng chuyện.
Mà đâu biết mình lại là trung tâm của tất cả các ánh mắt ở đây ?
Nhìn dáng vẻ ngốc nghếch hóng chuyện của người bên cạnh khiến cho Vương Nhất Bác nhịn không được cười ra một tiếng, khiến các cô gái kia chết đứng.
"Thỏ con ngốc như vậy, thả ra thì sẽ bị bắt mất." Vương Nhất Bác nghĩ thầm.
"Ế em làm gì aa! "
Tiêu Chiến bị người bê cạnh ôm trọn vòng eo kéo đi một mạch mà vẫn không biết chuyện gì xảy ra. "Người ta còn đang hóng chuyện mà cái tên nhóc này "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Anh, Em Và Điên Cuồng
Fiksi Penggemar👉 Sản phẩm dựa trên chiếc não nhỏ bé lười hoạt động vì thế nếu có dở thì xin gạch đá xây nhà. 👉 Sản phẩm ra đời là do Ume đó. 👉 Do không có lap hay máy nên mình viết bằng điện thoại có sai sót hay ý kiến gì mình sẽ tiếp thu và thay đổi 🙏 Bạn nào...