Wild Water Park, là công viên nước dựng lên dựa theo những khi rừng hoang dã, được mô phỏng cùng với những công trình đặc sắc do vậy nơi đây thu hút và được những giới trẻ hiện nay và cả lẫn người ngoại quốc săn đón.
Đứng trước Wild Water Park, cánh cổng sắt cao lớn được những sợi dây leo thay phiên nhau quấn quanh những thanh sắt. Tiêu Chiến có chút phấn khích tới nỗi chạy đến xem, ngón tay lên va chạm vào thân lá mềm mại, còn ngốc nghếch đưa lên ngửi thử, Oh! thì ra là thật.
Vương Nhất Bác ở đằng sau một thân mặc áo hình hoa chuối có tán lá xanh lè, quần mỏng ngang đùi lộ ra bặp chân trắng ít lông, trên vai đeo chiếc tôi rộng bên trong là những món đồ cần thiết và không thể đó là snack khoai tây chiên cho Bảo bối của cậu.
Hai người đi đến túp lều rơm được dựng trước cổng, cô gái trẻ với những trang phục được làm bằng những lớp lá khô, hai bên má có những vết xanh đỏ như thổ dân nhìn hai người con trai dáng người cao lớn đi tới với với dáng vẻ bất phàm lại có chút quen mặt, hình như cô đã thấy qua ở đâu thì phải, kịp thời không nghĩ ra nhưng thấy khách hàng tới cô nở nụ cười chuyên nghiệp.
"Tôi muốn mua hai vé"
"Dạ được"
Tiếng nói trầm thấp nhưng lại dễ nghe của Vương Nhất Bác vang lên, cô gái với đôi mắt đang mở to không ngừng cảm thán "Ôi mẹ, đẹp trai ghê đã vậy giọng nói còn trầm nữa muốn rụng mẹ nó trứng luôn rồi anh ơi"
Trong kêu gào điên cuồng, đôi mắt đôi lúc len lén nhìn lên Vương Nhất Bác, tay theo thói quen vẽ vẽ ấn ấn lên hai tấm vé động tác nhanh nhảu rất nhanh hai tấn vé đưa đên trước mặt người kia.
Vương Nhất Bác mặt lạnh đưa lên lấy hai tấm vé được đưa đến nói tiếng cảm ơn, sau đó đi nhanh tới người đang cứ mãi tò mò ở phía sau nắm tay kéo vào.
"Mẹ nó, người gì đâu đã đẹp trai mà thơm nữa"
"Tuy hơi lạnh lùng tí, mẹ ơi con cảm giác con dính Bluetooth rồi ấuuu!!!!"
"Tiếc ghê, lúc nãy xém tí nữa là đụng tay rồi :( "
Đó là những tiếng của cô gái bán vé, cô lưu luyến nhìn bóng lưng cao cũng đôi vai dày rộng của anh đẹp trai lúc nãy chỉ thầm mong mình cũng sẽ kiếm được một anh bạn trai soái ca nam tính như vậy a!.
Bên này, Vương Nhất Bác sau khi lấy vé liền nắm tay Tiêu Chiến đi đến điểm soát vé, hai người vừa bước qua, một chiếc mấy không xa kêu " ting ting " làm cậu và Tiêu Chiến cí chút bàng hoàng, rồi trên màn hình của máy hiện hai chấm màu xanh lá xanh bừng và một cái hình tam giác màu đỏ, ừm! Có thể xem là khuôn mặt đi.
"Chúc mừng hai vị đã trở thành khách hàng may mắn của chương trình bên công ty chúng tôi"
Hai người bị đột ngột mà đơ ra nhìn cái máy không ngừng phát ra âm thanh, cũng chịu thôi bọn họ quanh năm đêù bận rộn nha chỉ có thể thấy những chiếc mày thông minh này trên mạng hay qua các đoạn clip trên Douyin thôi.
"Chúc mừng hai vị đã trở thành khách may mắn trong chương trình cặp đôi hè xanh của Wild Water Park."
Một giọng nói khàn khàn từ người đàn ông đang đi tới nhưng mỗi câu từ được phát ra đều rất tròn kéo sự chú ý xủa hai người trở lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] Anh, Em Và Điên Cuồng
Fanfic👉 Sản phẩm dựa trên chiếc não nhỏ bé lười hoạt động vì thế nếu có dở thì xin gạch đá xây nhà. 👉 Sản phẩm ra đời là do Ume đó. 👉 Do không có lap hay máy nên mình viết bằng điện thoại có sai sót hay ý kiến gì mình sẽ tiếp thu và thay đổi 🙏 Bạn nào...