Chương 5

243 16 0
                                    

Một buổi tối bên nhau hiếm hoi, hai người trầm luân trong suy nghĩ riêng của bản thân, chỉ còn tiếng tivi đang lưu động. Nhìn đồng hồ treo tường chỉ điểm số mười hai liền nhận ra thời gian đã trễ, mí mắt có chút bụp xuống. Tiêu Chiến khẽ duỗi thân còn chút ê ẫm của mình, cánh tay dài vươn ra ôm lấy cổ người kia, phát ra giọng mũi biểu thị có chút buồn ngủ.

"Bảo Bảo, mai em có dự tính gì không?"

"Em đều được, anh muốn đi đâu ?"

"Anh muốn đột nhiên muốn đi bơi a!"

Ánh mắt Tiêu Chiến có chút mong chờ sự chấp thuận của bạn trai nhỏ. Nhìn ánh mắt của cậu đăm chiêu nhìn anh, đôi mày cau chặt như suy nghĩ.

" Không được "

" Why ?"

" Em bảo là không được "

" Em đừng có mà ngang ng....ưm... "

Trong lòng Tiêu Chiến cảm thấy khó hiểu, định bụng nói lại nhưng bị Vương Nhất Bác nhanh hơn chặn lại. Nụ hôn đáp xuống đôi môi mềm của anh, những câu từ được sắp xếp trong đầu trở nên rối loạn trống rõng. Người kia hơi cạy răng đưa lưỡi vào khoang miệng, tay to luồn ra phía nắm đè chặt lên sau gáy mềm mại, tay còn lại yên vị ở cái eo nhỏ siết chặt lấy anh, dán sát cơ thể mình và anh.

Lưỡi mềm ẩm ướt bên trong khoang họng tràn ngập vị ngọt của trái cây ngừng cuốn, lôi kéo, bá đạo mà ra vào. Không khí tràn ngập ái muội, tiếng hôn ướt át vang lên, đến khi cảm thấy người trong lòng thở không thông mới luyến tiếc buông ra, sợi chỉ bạc mỏng kết nối bị kéo dài mà đứt đoạn.

Nhìn người nọ trong lòng mình, ánh mắt anh như nổi lên trận sương mù mờ mịt, má phiếm hồng lan toả, đôi môi hồng như thuận bị cậu hôn cắn nuốt bây giờ lại sưng lên. Mẹ kiếp! Cậu lại cương rồi -_- !

Tiêu Chiến bị hôn đến mờ mịt lí trí như một cuộn len mắc vào nhau hỗn độn, cánh môi sưng hơi hé, lồng ngực đưa lên đưa xuống nhịp nhàng để hít lấy dưỡng khí. Anh cũng cảm nhận sự biến đổi của Nhất Bác từ hôn khi nãy, cánh tay ở eo dùng lực muốn nâng anh ngồi lên đùi cậu khiến lòng ngực anh dán sát vào khuôn ngực săn chắt của cậu, mắt đối mắt. Bàn tay to hữu lực vẫn ôm chặt lấy anh, một tay khác luồn vào áo ngủ mỏng manh bá đạo mà dạo chơi xung quanh. Phía dưới thấy có một vật đâm đâm vào khe mông mình, anh liền biết Cún Con lại hứng tình.

"Chiến ca....."

"Em im miệng "

"Em cái đồ tinh trùng thượng não lại hứng tình..... Cút!"

"Lão tử đây, bị em hành muốn chết lên chết xuống mà em vẫn chưa thấy đủ sao "

"Buông ra, đau, buông...ra !!!"

" Đồ hư hỏng nhà em "

Nói rồi Tiêu Chiến đánh mạnh lên cái tay đang sờ loạn ở đằng sau, dùng dằn muốn thoát ra nhưng lực người kia có chút lớn mãi mới ra được. Đánh mạnh lên ngực người kia một cái rồi đi nhanh vào phòng, một tiếng " rầm " mạnh vang lên kèm theo tiếng khoá chốt cửa.

" Đồ trứng thối, nay em ngủ ở ngoài"

Mặc kệ bị người kia bỏ rơi bên ngoài với ngọn lửa đang bừng bừng trong người, Vương Nhất Bác rất thản nhiên mở một cái tủ ở trong góc nhủ dưới bộ ghế sofa. Bên trong chứa rất nhiều đồ được mô phỏng từ dương vật, kích thước khác nhau và đủ màu, ngoài ra còn có trứng rung, sợi dây, dây còng số tám lẫn trong đó là trùm chìa khoá sáng ánh bạc vàng khác nhau. Xem ra họ Vương đã lườn trước việc nay nên đã dành không ít tâm mà chuẩn bị trước, kể cả những dụng cụ cũng được cậu chuẩn bị và giấu kĩ càng đến cả Tiêu Chiến cũng không biết. Cậu cằm chùm chìa khoá và vớ thêm một số dụng cụ, thở dài giả vờ ngao ngán thốt ra một câu nhưng nụ cười trên môi lại có phần sâu nha!

[BJYX] Anh, Em Và Điên CuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ