Its friday night again and I'm here in my penthouse and guess what? Cielo is here again with me. Nagmumukha na nga kaming nag-lilive in dahil dito na siya laging umuuwi at may mga gamit narin siya dito.
Sa halip na lumabas at magfriday night out ay mas pinili naming dalawang manatili dito sa bahay.
As usual ay pinagluto ko si Cielo and of course lagi niyang nagugustuhan ang mga niluluto ko.
I'm here at the bathroom para maligo dahil amoy usok na ako ng mga niluto ko kanina samantalang iniwan ko naman si Cielo na nanonood ng movie ngayon dito din sa kwarto ko.
I started to shower and I can feel the coldness of the water thru my nakedness Ah..it feels really good to freshen up. Napakasarap sa pakiramdam.
Hinagod ko naman ang bath soap mula sa leeg ko, sa kamay at sa dibdib pero ganon nalang ang gulat ko ng may sumapo ng pang-upo ko saka nilamas ito.
"C-cielo." sabi ko
Of course! Sino pa ba ang gagawa non kundi siya lang. Ang manyak talaga ng lalaking to at lagi nalang akong pinapasok dito sa banyo tuwing naliligo ako.
Ang tanga mo naman kasi Thana. Kung nilock mo kaya ang pinto kanina edi sana hindi siya nakapasok. Sigaw ng isip ko
"Can I take a bath with my beautiful baby?" tanong niya habang ang mga dibdib ko naman ang hinimas niya. Napasandal naman ako sa kanya dahil sa sensasyong nararamdaman at nanlalambot ako. He's in my back and fully naked too at nakatalikod ako sa kanya.
"Aaah..s-sure baby." pagpayag ko naman saka niyakap siya sa batok at hinalikan. I kissed him hungryly and he also did the same.
"Hmm...hmm.." I moaned when he kissed me harder. Binuhat niya rin ako at isinandal sa pader kaya pinulupot ko naman ang magkaliwang binti ko sa bewang niya para hindi ako mahulog.
Sinimulan niya na ring halikan ang leeg ko kaya I give him more access for him to kiss me fully.
"I really can't help but to touch you and kiss you more baby." Anito at ang dibdib ko naman ang inangkin at sinipsip. Nagmumukha siyang sanggol na gutom na gutom dahil sa paraan ng pagsipsip niya.
"Ooww baby..sucked it more..ooww!"
"You're mine Reina, you're only mine"
"Ow yess!! Oooww!!" Malakas na ungol ko ng kagatin niya ang utong ko.
"This is only mine baby, mine." Pauli ulit na sambit nito habang sinisipsip ang kabilang suso ko at nilalamas naman ang isa.
I'm getting more horny because of what he is doing. Gustong gusto ko na siyang halikan ako sa kaselanan ko.
"Oohh Cielo..please..please..I'm getting wet now." Sabi ko at bumaba sa bewang niya.
"Just wait baby and I'll eat you." he said then sucked my boobs again.
"Ooww..please..eat me now!."
"As you wish baby." anito at pababang hinalikan ako mula sa dibdib pababa sa kaselanan ko.
Otomatiko ko namang binuka ang mga hita ko dahil dito.
"Ooww!! Sh*t!! Ganyan nga! Ooww!!"
"So so wet for me." Anito saka lumuhod at nilagay ang isang paa ko sa balikat niya saka sinipsip ulit ang kaselanan ko
"Ooww! Aaaahh! Sucked it more baby! Sucked it more!! Aaahh! Cielo! Your so good! Ooow!" ungol ko ng pinatigas niya ang dila niya saka pinasok sa akin.
"Moan my name baby..just moan my name.."
"Ooowww..Cielo.. Aaaaahh...sooo gooood! Cielo.. Aaaahhh.."
BINABASA MO ANG
One Touch to Another (The Secret Love) [Completed]
RandomSi Reina Quithana Faustini, a woman whose workaholic and just always focusing on her work as a business woman and a chef. Walang naging seryosong pag-ibig dahil isa lang ang lalaking gusto niya pero hindi niya magawang malapitan. She badly wants hi...